4 tân sinh viên của HIU nhận tổng học bổng 1 tỷ đồng

Anh Tú | 31/10/2022, 17:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa khai giảng năm học 2022-2023 cho hàng nghìn tân sinh viên.

Với chủ đề “Your hands make the future” - tương lai sẽ được tạo dựng từ chính đôi tay của bạn, lễ khai giảng năm học 2022-2023 của HIU đã để lại nhiều dấu ấn cảm xúc trong lòng tân sinh viên.

Buổi lễ vinh dự đón tiếp sự tham dự của TS Phạm Văn Tác - Cục trưởng Cục Khoa học Công nghệ và đào tạo Bộ Y tế; lãnh đạo các đơn vị đối tác, cơ sở y tế, bệnh viện lớn tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Về phía Tập đoàn Nguyễn Hoàng có sự hiện diện của ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch Tập đoàn cùng đại diện Ban giám hiệu, trưởng phó các phòng khoa, đơn vị trung tâm của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Văn Tác cho biết Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là trường ngoài công lập đầu tiên được Bộ Y tế và Bộ GD&ĐT tin tưởng giao nhiệm vụ đào tạo trong lĩnh vực khoa học sức khỏe sớm nhất từ năm 2008, và là một trong hai trường ngoài công lập được cho phép đào tạo chuyên khoa sau đại học lĩnh vực khoa học sức khỏe với nhiều mã ngành như hiện nay.

4 tân sinh viên xuất sắc của HIU nhận học bổng tài năng 250 triệu đồng mỗi suất ảnh 1
TS Phạm Văn Tác - Cục trưởng Cục Khoa học Công nghệ và đào tạo Bộ Y tế phát biểu tại buổi lễ.

Với những thành công trong tuyển sinh và đào tạo, TS Tác đánh giá cao những nỗ lực của tập thể nhà trường và chúc mừng các tân sinh viên một năm học mới thật hiệu quả, học tập, nghiên cứu thật tốt, tạo nền tảng để phát triển tương lai bền vững.

Trong số hàng nghìn tân sinh viên nhập học năm 2022, có 9 thủ khoa đầu vào đã được vinh danh và được nhà trường trao thưởng ngay tại buổi lễ. Bên cạnh đó HIU tiếp tục vinh danh và trao học bổng Hippocrates, Học bổng tài năng học thuật cho 4 tân sinh viên xuất sắc của nhà trường, với mức 250 triệu đồng mỗi suất.

Đây là những suất học bổng quý giá mà HIU đã trao cho các học sinh tài năng trong gói học bổng 36 tỷ đồng của nhà trường trong năm 2022.

Tại buổi lễ, nghi thức trao cờ truyền thống của sinh viên năm cuối dành cho tân sinh viên cũng được diễn ra, đánh dấu sự chuyển giao giữa các thế hệ sinh viên của HIU để thế hệ đi sau kế thừa, phát huy những giá trị, nền tảng mà các thế hệ đi trước đã xây dựng, phát triển bản thân và làm chủ tương lai.

4 tân sinh viên xuất sắc của HIU nhận học bổng tài năng 250 triệu đồng mỗi suất ảnh 2
Quang cảnh hội trường lễ khai giảng năm học 2022-2023.

HIU là trường đại học quốc tế đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đa bậc học từ cử nhân đến tiến sĩ với 44 chương trình bao gồm: chương trình tiếng Việt, tiếng Anh và liên kết quốc tế ở hầu hết các lĩnh vực trọng yếu đối với sự phát triển của xã hội như: Khoa học sức khỏe; Khoa học Giáo dục & Đào tạo; Kinh tế quản trị; Khoa học, Xã hội & Nhân văn, Ngôn ngữ & văn hóa quốc tế, Kỹ thuật công nghệ, trong đó Khoa học sức khoẻ là ngành đào tạo mũi nhọn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tân sinh viên của HIU nhận tổng học bổng 1 tỷ đồng