Horoscope

4 tuổi may mắn ngập lối, lộc lá đầy tay tuần này (2 - 8/9)

02/09/2024 14:15

VOH - Trong tuần này, vận may của 4 con giáp sau cực tốt, sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu biết cách nắm bắt cơ hội.

Mục lục
  1. Tuổi Ngọ
  2. Tuổi Mùi
  3. Tuổi Tuất
  4. Tuổi Sửu

Tuần đầu tiên của tháng 9 (2 - 8/9), tài vận của 12 con giáp sẽ có những sự biến chuyển mới. Về tài vận, đây là top 4 con giáp được "thần may mắn" để ý.

Tuổi Ngọ

Tuần này, tuổi Ngọ sẽ gặp cực nhiều may mắn. Cơ hội ùn ùn kéo đến, công việc thuận buồm xuôi gió, những nỗ lực khẳng định vị thế của bạn cũng được cấp trên đánh giá cao. Đây là tín hiệu tốt cho sự phát triển của sự nghiệp trong tương lai.

Tài vận của Ngọ trong tuần cũng rất khả quan. Lộc lá trong công việc hay chuyện kinh doanh đều có. Và càng về cuối tuần, tình hình tài chính của bạn sẽ càng được cải thiện.

Ngoài ra, vì vận may đang tốt nên nếu có ý định đầu tư hoặc kinh doanh kiếm lời, Ngọ có thể cân nhắc. Bỏ công sức trong thời điểm người khác đang nghỉ ngơi có thể sẽ vất vả nhưng đổi lại, thành quả thu về sẽ rất xứng đáng.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, tuần mới người tuổi Mùi có thể thoải mái làm những điều mình muốn. Bạn có nguồn năng lượng tích cực, tinh thần hăng hái và quyết tâm trong công việc nên sẽ đạt được những thành tích đáng nể.

Cuối tuần được xem là thời điểm may mắn của con giáp này. Tài chính có dấu hiệu khởi sắc, đường công danh rộng mở, chỉ cần bạn kiên trì và tìm được hướng đi phù hợp thì ắt thu được thành quả. Đương nhiên nhờ đó mà tiền về túi cũng ngày một nhiều và đầy hơn.

tuivi-tuan-1-thang-9-24
Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong tuần mới - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Làm việc gì cũng hăng hái, thuận lợi, đây chính là tín hiệu cho thấy vận trình của người tuổi Tuất đang phát triển theo hướng tích cực. Chỉ cần bạn phát huy được thế mạnh của bản thân thì chắc chắn công việc sẽ có bước tiến mới.

Cả tuần gặp may mắn nhưng thời điểm tài chính của Tuất khởi sắc nhất sẽ rơi vào khoảng cuối tuần. Ngoài việc được ghi nhận công sức, bạn có thể nhận thêm tin vui về tiền bạc. Đó có thể là lộc lá trong công việc hoặc từ những khoản đầu tư, kinh doanh trước đó.

Về phương diện tình cảm, người còn độc thân cũng nên lưu ý thêm vì tuần này đường tình duyên của bạn khá thuận lợi, có thể gặp được người phù hợp.

Tuổi Sửu

Sửu là một trong 4 con giáp có vận may tốt nhất tuần này. Tuy nhiên, vận may này sẽ không đem lại sự thay đổi quá lớn mà sẽ giúp mọi việc luôn suôn sẻ, không gặp phải những trở ngại quá lớn.

Công việc của Sửu sẽ khá thuận lợi, một phần nhờ năng lực và sự chăm chỉ của bạn, một phần nhờ sự giúp đỡ của người xung quanh. Điểm sáng nằm ở tài vận, bởi đây là lúc những thành quả cũng như nỗ lực của con giáp này được ghi nhận và "kết trái".

Song trong lúc thụ hưởng vận may về tài chính, người tuổi Sửu cũng nên chú ý nắm bắt cơ hội mới. Đừng chần chừ quá lâu hoặc bỏ lỡ cơ hội để đạt được thành tựu lớn hơn.

(*) Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Tử vi thứ 3 ngày 17/9/2024 của 12 con giáp: Trung Thu này Tị vượng đủ đường
Xem tử vi hàng ngày 17/9/2024 của 12 con giáp, bạn sẽ biết vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên của mình biến động ra sao, có điều gì đang chờ đón.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tuổi may mắn ngập lối, lộc lá đầy tay tuần này (2 - 8/9)