4 tuyển thủ Việt Nam tập thêm trước giờ ra sân bay

04/01/2023, 10:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Myanmar kết thúc tối 3/1, Văn Toàn, Văn Toản, Thanh Bình và Tiến Dũng ra sân tập chạy.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc, 4 tuyển thủ Việt Nam cùng HLV thể lực Park Sung-gyun khẩn trương ra sân tập chạy. Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Thanh Bình và Bùi Tiến Dũng được chỉ đạo chạy từ đầu tới cuối sân với tốc độ tăng dần để duy trì thể lực.

Bài tập của nhóm cầu thủ này diễn ra trong khoảng 10 phút trước khi toàn đội cùng nhau đi vào phòng thay đồ. Tuyển Việt Nam sau đó đi tắm và khẩn trương lên xe buýt ra sân bay Nội Bài để kịp bay chuyến 23h vào TP.HCM.

tuyen viet nam anh 1

Các cầu thủ dự bị tranh thủ tập thêm ngay sau trận đấu với Myanmar. Ảnh: Bảo Ngọc.

Văn Toản, Văn Toàn, Thanh Bình và Tiến Dũng là 4 cầu thủ được đăng ký ở trận này nhưng không vào sân phút nào. HLV Park Hang-seo đã thay đủ 5 cầu thủ trong trận thắng 3-0 Myanmar.

Những người vào sân từ băng ghế dự bị là Phan Văn Đức, Châu Ngọc Quang, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Hoàng Đức. Ngọc Quang chính là tác giả bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho tuyển Việt Nam. Trước đó, hai bàn của đội được ghi do công của Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Tiến Linh.

Văn Toản chưa có cơ hội ra sân phút nào ở AFF Cup năm nay khi HLV Park đặt niềm tin tuyệt đối vào Đặng Văn Lâm. Văn Toàn đã thi đấu hai trận gặp Lào và Malaysia, ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển. Tiến Dũng cũng đã đá chính hai trận ở vòng bảng còn Thanh Bình mới đá một trận gặp Singapore.

tuyen viet nam anh 2

Highlights Việt Nam 3-0 Myanmar Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò tuyển Việt Nam giành ngôi nhất bảng B giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở lượt trận cuối.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tuyển thủ Việt Nam tập thêm trước giờ ra sân bay