5 kiểu tóc suôn thẳng giúp bạn trông trẻ hơn

Lâm Lâm, | 29/06/2023, 14:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu bạn muốn đổi mới diện mạo, đừng bỏ qua những kiểu tóc suôn thẳng hiện đại.

Nếu tóc uốn xoăn đầy nữ tính và bay bổng, thì tóc suôn thẳng lại gây ấn tượng ở nét hiện đại. Khi kết thân với tóc suôn thẳng, diện mạo của nàng nào cũng sẽ trẻ ra vài tuổi. So với tóc xoăn, tóc suôn thẳng dễ chăm sóc hơn. Bạn không cần phải tốn công tạo kiểu mỗi sáng, mà vẫn giữ được nếp tóc óng ả, chuẩn đẹp trong suốt cả ngày. Muốn biết đâu là những kiểu tóc suôn thẳng mốt nhất mùa hè 2023, chị em hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây:

Tóc Hime

Kiểu tóc Hime "hot" trở lại trong nửa đầu năm nay. Với cấu trúc tóc suôn thẳng, phần mái rẽ đôi và cắt bằng, tóc Hime giúp diện mạo trở nên nổi bật. Kiểu tóc Hime còn mang đến vẻ ngoài sang trọng, nhưng không kém phần trẻ trung.

Đối với tóc Hime, chị em không nên nhuộm màu quá rực rỡ. Các nàng hãy giữ nguyên màu tóc đen cơ bản, hoặc nhuộm nâu trầm. Như vậy, vẻ ngoài sẽ ghi điểm tinh tế. Kiểu tóc Hime phù hợp với những nàng có gương mặt dài hoặc trái xoan. Nếu sở hữu khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể áp dụng tóc Hime, nhưng đừng quên cắt mái thưa để tạo sự cân đối, thanh thoát.

Tóc dài ép thẳng

Nhiều nàng yêu thích kiểu tóc dài thướt tha, nữ tính. Tuy nhiên, lựa chọn này có thể khiến gương mặt trở nên "dừ" hơn. Giải pháp ở đây chính là ép tóc suôn thẳng. Nhờ vậy, vẻ ngoài sẽ thêm trẻ trung, hiện đại. Lưu ý rằng các nàng nên để chừa vài lọn tóc mái bay. Phần tóc mỏng nhẹ này giúp khuôn mặt thêm nhỏ gọn và thanh thoát, đồng thời giữ nguyên vẻ thanh lịch. Muốn diện mạo trở nên nổi bật, các nàng có thể nhuộm nâu, ombre hoặc nhuộm highlight cho mái tóc dài, ép thẳng.

Tóc lửng layer

Đây là phiên bản trẻ trung hơn của tóc dài thướt tha. Với độ dài lửng lơ ngang ngực, cấu trúc tỉa layer, diện mạo của chị em sẽ được "hack" tuổi hiệu quả hơn nữa. Xoay quanh tóc lửng cũng có khá nhiều biến tấu. Nếu yêu thích vẻ ngọt ngào và năng động, các nàng nên cắt mái thưa, nhuộm màu nổi. Thanh lịch và trang nhã hơn là kiểu tóc lửng layer, mái bay. Phiên bản này lý tưởng để nàng công sở áp dụng. Vào mùa hè, tóc lửng layer trở thành kiểu tóc hoàn hảo vì nhẹ mát, giúp bạn tiết kiệm thời gian gội sấy.

Tóc thẳng ngang vai

Không thích tóc quá ngắn, chị em hãy tham khảo kiểu tóc thẳng ngang vai. Style tóc này rất trẻ trung, nhưng cũng không kém phần tao nhã. Ép thẳng là cách lý tưởng nhất để tóc ngang vai luôn vào nếp. Tóc đen ngang vai ghi trọn điểm nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng bỏ qua tóc ngang vai nhuộm nâu cam, nâu sô-cô-la, hay nâu đỏ… Các màu nhuộm này giúp tôn da sáng hồng và tăng vẻ nổi bật cho nhan sắc.

Tóc bob

Tóc bob là kiểu tóc ngắn rất đáng tham khảo. Style tóc này không bao giờ lỗi mốt, giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng và thanh lịch. Chưa hết, tóc bob suôn thẳng được coi là mốt của mùa hè 2023. Nếu áp dụng kiểu tóc này, bạn sẽ được khen là nắm bắt xu hướng nhanh nhạy. Bên cạnh tóc bob thẳng, rẽ ngôi giữa, chị em hãy tham khảo phiên bản tóc bob mái thưa. Kiểu tóc này "hack" tuổi hiệu quả, đồng thời giúp thu gọn gương mặt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 kiểu tóc suôn thẳng giúp bạn trông trẻ hơn