5 người trong một gia đình ở Hội An nhập viện sau khi ăn bánh mì

THANH BA / VTC News, | 12/09/2023, 17:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phòng khám Đa khoa Khang Cường tiếp nhận điều trị 7 trường hợp nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì, trong đó có 5 người trong một gia đình.

Chiều 12/9, trả lời VTC News, đại diện Phòng khám Đa khoa Khang Cường (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) xác nhận từ tối qua (11/9) đến sáng nay, phòng khám tiếp nhận điều trị cho 7 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm.

5 người trong một gia đình ở Hội An nhập viện sau khi ăn bánh mì - Ảnh 1.

Phòng khám Đa khoa Khang Cường - nơi tiếp nhận điều trị cho 7 trường hợp nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì. (Ảnh: C.T)

Theo đó, cả 7 trường hợp được đưa tới điều trị đều xuất hiện các triệu chứng buồn nôn, đau đầu, đau bụng, sốt. "5/7 bệnh nhân là người thân trong một gia đình. Đến thời điểm hiện tại, 3 trường hợp đã hồi phục sức khỏe và được làm thủ tục để về nhà, tiếp tục theo dõi" - vị đại diện Phòng khám Đa khoa Khang Cường nói và thông tin thêm, trước khi bộc lộ những triệu chứng của ngộ độc thực phẩm, cả 7 bệnh nhân đã ăn bánh mì tại một tiệm bánh mì có tiếng ở TP Hội An.

Từ thông tin phản ánh, PV liên hệ chủ tiệm bánh mì bị tố khiến nhiều người nhập viện và được biết, trong sáng 12/9, lực lượng y tế địa phương đã có mặt tại cơ sở này để lấy mẫu đưa đi xét nghiệm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 người trong một gia đình ở Hội An nhập viện sau khi ăn bánh mì