5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022

Đỗ Quyên | 26/10/2022, 17:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau thành công của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nga, nhiều người nhận định Đại học Kinh tế Quốc Dân trở thành “cái nôi” cho những cuộc thi nhan sắc.

5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 1
Sau sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2022, số liệu thống kê cho thấy có tới 10 thí sinh đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân. Sự trỗi dậy của vùng nhan sắc mới có thể được tạo động lực bởi thành công của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nga. 5 cô gái xuất sắc được gọi tên vào chung khảo toàn quốc. Đầu tiên, thí sinh Nguyễn Thúy Trà, sinh năm 2022, Nghệ An. Thúy Trà có năng khiếu múa, hát.
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 2
Cô hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo diện tuyển thẳng do đạt học lực xuất sắc và chứng chỉ IELTS 7.0. Thúy Trà giấu gia đình đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô bất ngờ khi bố mẹ thấy hình ảnh của mình trên Fanpage cuộc thi và từ Nghệ An ra Hà Nội cổ vũ, động viên.
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 3
Thí sinh Nguyễn Lê Nhật Quỳnh (19 tuổi, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân) cho biết đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ hình ảnh đến kiến thức cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô học catwalk, ứng xử, tập gym để bổ trợ kỹ năng của mình...
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 4
Nhật Quỳnh đạt thành tích IELTS 6.5. Nhật Quỳnh cho biết thời điểm cô quyết tâm dự thi Hoa hậu Việt Nam là khoảnh khắc xem chung kết Hoa hậu Hòa bình 2021 và sự lên ngôi của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô ấn tượng nhất với Hoa hậu Diệu Hoa vì đàn chị thông thạo 5 thứ tiếng và được xác lập kỷ lục Việt Nam. Ngoài ra, theo dõi hành trình của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từ khi đăng quang tới hiện tại, Nhật Quỳnh lấy đó làm hình tượng mà mình hướng tới. “Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi danh giá và lâu đời nhất của Việt Nam. Đây là sân chơi mà những cô gái ở độ tuổi 18-20 như tôi có thể tự tin tham gia. Tiêu chí của cuộc thi phù hợp với tôi ở hiện tại - một làn gió mới, cô gái trẻ có nhiều ước mơ và sẵn sàng học hỏi, tự tin cho một hành trình mới trong cuộc đời”, Nhật Quỳnh trải lòng.
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 5
Thí sinh Phan Phương Oanh, sinh năm 2003, Hà Nội. Cô có khả năng vũ đạo. Phương Oanh chia sẻ động lực cô tham gia cuộc thi nhan sắc chính là sự lên ngôi và tỏa sáng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Cô hãnh diện khi năm nay, Đại học Kinh tế Quốc dân có nhiều ứng viên tham dự sơ khảo, trong đó có 5 người được đi tiếp vào vòng trong.
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 6
Phương Oanh nhận xét các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 đều có nhiều lợi thế về ngoại hình, học vấn. “Chắc chắn đường đua tới vương miện sẽ gay cấn. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể đi xa nhất có thể tại cuộc thi năm nay”, Phương Oanh bộc bạch.
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 7
Thí sinh Trịnh Thùy Linh, sinh năm 2002, quê Thanh Hóa. Cô có năng khiếu hội họa, múa. Thùy Linh hiện là sinh viên năm 3 Đại học Kinh tế Quốc dân. Thùy Linh chia sẻ cô hồi hộp, lo lắng khi lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc. Trước đó, cô không có ý định thi hoa hậu nên không có sự chuẩn bị về mặt kỹ năng. “Đến với sơ khảo phía Bắc, tôi nghĩ quyết định ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2022 là đúng đắn. Tôi đã quen nhiều bạn mới, học hỏi được nhiều điều để trau dồi bản thân”, Thùy Linh nói.
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 8
Thùy Linh hạnh phúc khi được gọi tên vào top 33 thí sinh phía Bắc dự chung khảo toàn quốc. Cô khẳng định nỗ lực hết mình với mong muốn tiếp nối thành tích của Đại học Kinh tế quốc dân tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 9
Thí sinh Đặng Thị Mỹ Hạnh, sinh năm 2004, quê Ninh Bình. Mỹ Hạnh ra khỏi nhà từ 4h sáng để tới dự sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2022. Khi mẹ bày tỏ sự nghi ngờ trước quyết định thi nhan sắc của mình, Mỹ Hạnh khẳng định cô cố gắng trở thành một hoa hậu độc lập.
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022 ảnh 10
Mỹ Hạnh đạt thành tích IELTS 7.5 và giải Ba môn Sinh học thành phố Hà Nội năm 2019. Nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân nói được 3 thứ tiếng: Anh, Pháp và Nhật. Cô xem đây là lợi thế để “chinh chiến” trong vòng tiếp theo. “Tôi cố gắng kết hợp hài hòa và học hỏi thêm kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ để bản thân hoàn thiện nhất”, cô nói.
Bài liên quan
Người đẹp Campuchia xin lỗi đương kim Hoa hậu Thùy Tiên
Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2022, Pich Votey Saravody, gây tranh cãi khi ghép gương mặt cô vào bức ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên. Sau sự việc này, cô phải lên tiếng xin lỗi Thùy Tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hoa hậu Việt Nam 2022