Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước lễ rước dâu với doanh nhân Đỗ Vinh Quang

PV | 23/10/2022, 16:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lễ rước dâu của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội. Cô dâu diện áo dài màu pastel và trang điểm kỹ lưỡng trong ngày trọng đại.

do my linh,  do vinh quang anh 1
Chiều 23/10, lễ rước dâu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu ở trên phố Hàng Đào, Hà Nội. Trong lúc chờ chú rể đến rước, cô dâu chuẩn bị trang phục và trang điểm. Hoa hậu chọn áo dài truyền thống màu pastel với điểm nhấn là chi tiết đính cườm và cầu vai phồng.
do my linh,  do vinh quang anh 2
Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ cô có chút hồi hộp xen lẫn cảm xúc háo hức trước khi về nhà chồng. Đỗ Mỹ Linh chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc buông xõa để phù hợp với trang phục. Theo nguồn tin của Zing, lễ rước dâu diễn ra đơn giản trong phạm vi riêng tư gia đình.
do my linh,  do vinh quang anh 5
Chuyện tình cảm của đôi uyên ương được hai bên gia đình ủng hộ. Trước ngày diễn ra lễ cưới của em trai, doanh nhân Đỗ Quang Vinh gửi lời chúc phúc tới Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh. "Yêu một người, đặc biệt để lấy một người là điều thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những yêu cầu khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp. Chúc mừng em trai của anh vì em đã tìm được người phù hợp. Người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông", doanh nhân Đỗ Quang Vinh bày tỏ.
do my linh,  do vinh quang anh 8
Theo lưu ý tại thiệp cưới, khách mời tham dự sự kiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 và Chủ tịch CLB Hà Nội không được mang theo trẻ em. Ngoài ra, ban tổ chức cũng cấm livestream trong lễ cưới.
do my linh,  do vinh quang anh 9
Đỗ Mỹ Linh tâm sự không có ý định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Sau hôn lễ, cô vẫn hoạt động giải trí nhưng hạn chế, xuất hiện ít hơn. Cô chia sẻ: "Tôi vẫn có những ước mơ, đam mê cá nhân. Chỉ là đến thời điểm nào đó, tôi sẽ chỉ chọn những công việc, sự kiện phù hợp với bản thân".
Bài liên quan
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với Chủ tịch CLB Hà Nội ngày 23/10
Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ lên xe hoa vào ngày 23/10. Hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh cùng bạn trai Đỗ Vinh Quang diễn ra tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước lễ rước dâu với doanh nhân Đỗ Vinh Quang