James Rodriguez cưa đổ hoa hậu hoàn vũ

T/H | 18/10/2022, 14:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngôi sao người Colombia, James Rodriguez ngày càng cho thấy sự phức tạp trong đời sống tình ái.

James Rodriguez cưa đổ hoa hậu hoàn vũ 

Mới đây nhất, James đã chinh phục thành công hoa hậu hoàn vũ Sarah Loinaz người Tây Ban Nha.

Lộ diện tình mới 

Lang bạt sang thi đấu tại Olympiakos, song tiền vệ James Rodriguez vẫn gây chú ý đặc biệt bởi những ồn ào đưa lại từ chốn hậu trường. Dư luận tại Tây Ban Nha trong vài ngày nay đã rộ lên thông tin về việc cựu ngôi sao Real Madrid cặp kè với một bóng hồng mới. Đó là Sarah Loinaz, hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha. Cả hai bắt đầu theo dõi nhau trên mạng xã hội và dành cho nhau những lượt “thích” trên bài đăng của họ. Không chỉ dừng lại ở đó, người mẫu này đã thường xuyên đến Hy Lạp trong thời gian qua. Đặc biệt, James và Sarah đã bị bắt gặp hẹn hò tại một số địa điểm nổi tiếng tại đây. Hiện tại, cả James và Sarah đều không bình luận gì về những tin đồn này.

Vậy Sarah Loinaz là ai? Đó hẳn là điều mà khối fan muốn biết về người tình mới của tuyển thủ Colombia. Sarah Loinaz sinh ở San Sebastian, một thành phố của Tây Ban Nha. Mẹ cô đến từ Agadir, Moroco, còn cha là người San Sebastián, Tây Ban Nha. “Việc sinh ra và lớn lên trong một gia đình đa quốc tịch đã giúp tôi có được tầm nhìn của ngày hôm nay: tính đa dạng và phong phú. Tôi tự hào về quê hương và nguồn cội của mình”, Sarah chia sẻ. Ngoài nhan sắc rực rỡ, Sarah còn nói được 4 thứ tiếng, trong đó đáng chú ý là tiếng Ả Rập. Người mẫu 24 tuổi có bằng đại học về Quản trị và Kinh doanh. 

Năm 2021, Sarah giành được một trong những giải thưởng mà nhiều cô gái thèm muốn nhất: Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha. Khi được hỏi sẽ làm gì nếu chiến thắng trong cuộc thi, Sarah khi đó đã chia sẻ: “Tôi muốn đại diện cho sự đa dạng và phong phú của thế hệ mới. Và chia sẻ thành công của đất nước tôi với thế giới. Khi nhiệm kỳ kết thúc, tôi hy vọng công việc của mình sẽ để lại kết quả tốt cho công cuộc bảo vệ quyền con người trên thế giới”.

Sarah Loinaz là hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2021

Sarah cũng đã sống và làm việc ở nhiều trung tâm thời trang khác nhau của thế giới như Milan, Paris, hay London. Bên cạnh đó, bạn gái mới của James còn là người rất giàu tham vọng, khi ấp ủ dự định tung ra thương hiệu thời trang của riêng.

Nối dài danh sách nhân tình

Với màn cặp kè cùng Sarah Loinaz, cựu ngôi sao Real Madrid đã nối dài danh sách nhân tình. Nhắc tới James Rodriguez không thể bỏ qua cuộc hôn nhân tan  vỡ với 

Daniela Ospina, em gái thủ thành David Ospina. James quen biết và yêu Daniela khi mới 18 tuổi và nên duyên vợ chồng vào năm 2011. Daniela luôn xuất hiện cùng James ở những sự kiện lớn như lễ trao giải Quả bóng Vàng. Năm 2013, cả hai đón tin vui khi có con gái đầu lòng Salome. 

Trong thời gian dài, cuộc sống của gia đình James rất hạnh phúc và là niềm mơ ước của nhiều người. Cuộc hôn nhân 6 năm của James kết thúc sau khi tiền vệ người Colombia rời Real Madrid để gia nhập Bayern Munich vào năm 2017. Cũng có tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ là bởi James ngoại tình với người mẫu Helga Lovekaty. Báo chí Tây Ban Nha khi đó tiết lộ người giới thiệu cho James cô người mẫu nóng bỏng từ Nga chính là Cristiano Ronaldo.

Sau khi ly hôn, James cặp kè với cả tá nhân tình như ca sĩ Karol G, người mẫu Brazil Erika Schneider, nữ diễn viên Kimberly Reyes, hoặc Shannon de Lima. Chỉ có điều, những cuộc tình này đều nhanh chóng chết yểu do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Bài liên quan
Ngắm bà xã hoa hậu của VĐV bóng rổ tại NBA
Amelia Vega là cựu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2003 và hiện đang là vợ VĐV bóng rổ Al Horford.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
James Rodriguez cưa đổ hoa hậu hoàn vũ