5 xu hướng thời trang bị loại bỏ và thay vào đó bạn nên mặc gì

12/12/2023, 16:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xu hướng thời trang lỗi thời là một lỗ đen trong tủ quần áo của chúng ta. Vì vậy, tất cả chúng ta hãy tạm dừng việc mua sắm đó và hướng tới một số giao diện mới trong năm tới.

Giày Tabi /Giày quai hậu gót thấp

Chúng ta đã thấy rất nhiều giày Tabi trong năm nay, nhưng có lẽ mọi thứ đã sẵn sàng để trở lại bình thường. Theo xu hướng, những đôi giày bệt này sẽ bị những đôi giày đế thấp vượt qua, như đã thấy gần đây trong tuần lễ thời trang Paris và được bán từ các nhà thiết kế hàng đầu.

5 xu hướng thời trang bị loại bỏ và thay vào đó bạn nên mặc gì - 1

Kitschy Knits /Len hoa

Chủ nghĩa tối giản có lẽ không phải là một sự thay thế hoàn hảo cho phong cách Kitschy Knits để làm mới tủ quần áo của bạn; tuy nhiên, xu hướng mới về hoa hồng và hoa trên nền đơn giản hơn là một gợi ý tuyệt vời cho xu hướng tiếp theo. Một số trong số chúng thậm chí còn có thể tháo rời được hoa, vì vậy trong nhiều năm kể từ bây giờ, bạn vẫn có thể mặc đồ len của mình mà không cần nhớ lại một mùa mốt mà bạn muốn mọi thứ đều có hoa.

5 xu hướng thời trang bị loại bỏ và thay vào đó bạn nên mặc gì - 2

Túi xách mini /Túi đeo vai có cấu trúc

Chúng ta yêu thích những chiếc túi có kích thước nano của mình, nhưng hãy thành thật mà nói, chúng rất phi thực tế. Kích thước và đường nét cấu trúc của những chiếc túi đeo vai rộng rãi hơn ra mắt gần đây sẽ làm bạn thoải mái và hứng thú hơn. Và hướng nằm ngang của túi cực kỳ hữu ích vì các vật phẩm không bị chìm sâu như khi bạn sử dụng túi đựng khác.

5 xu hướng thời trang bị loại bỏ và thay vào đó bạn nên mặc gì - 3

Áo khoác ngoại cỡ /May đo

Mặc dù chúng ta đánh giá cao sự thoải mái của những chiếc áo blazer khổ lớn, nhưng bạn chắc cũng cảm thấy mệt mỏi vì việc nhét một chiếc áo blazer bên trong áo khoác mùa đông khó đến mức nào, cũng như lượng vải thừa có thể nhăn nheo như thế nào. Vì vậy, hãy cùng cổ vũ cho sự ra mắt của phiên bản vest mới, tất cả đều tôn vinh những đường cắt ngắn hơn, vừa vặn hơn, áo vest cài cúc phía trước và thậm chí cả quần tây phù hợp. Hãy tìm những loại len nhẹ vào mùa đông và mong đợi những phiên bản vải lanh sẽ đến vào mùa xuân.

5 xu hướng thời trang bị loại bỏ và thay vào đó bạn nên mặc gì - 4

Váy slip /Váy sơ mi thắt eo

Váy slip là một trong những món đồ thoải mái nhất mà bạn có thể sở hữu - điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì về cơ bản chúng là món phụ kiện nổi bật của trang phục ban ngày. Tuy nhiên, sau một vài mùa mặc phong cách giản dị, chúng ta đã sẵn sàng nâng tầm mọi thứ. Một chiếc váy sơ mi thắt eo có lẽ là câu trả lời đúng.

5 xu hướng thời trang bị loại bỏ và thay vào đó bạn nên mặc gì - 5
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 xu hướng thời trang bị loại bỏ và thay vào đó bạn nên mặc gì