6 thủ khoa điểm thi của Đồng Nai được vinh danh

03/08/2023, 22:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 3/8, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (Đồng Nai) đã làm lễ vinh danh 6 thủ khoa (các khối thi) của tỉnh trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Tham dự lễ vinh danh tại Hội trường Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VMG Võ Thị Sáu (TP Biên Hòa) có sự hiện diện của bà Trương Thị Kim Huệ - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai; bà Ngô Thị Hoàng Oanh Giám Đốc Nhà Thiếu Nhi tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn giáo dục Việt Mỹ, Giám đốc trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ... cùng đại diện lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Lễ vinh danh thủ khoa là một hoạt động thường xuyên của Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tỉnh Đồng Nai trong nhiều năm trở lại đây nhằm động viên các em học sinh đã có thành tích học tập xuất sắc, cũng như tạo dựng một Quỹ học bổng thật tốt dành cho các thủ khoa của tỉnh.

Quan trọng hơn, qua lễ vinh danh, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ mong muốn tạo cơ hội để các bạn thủ khoa có điều kiện và cơ hội để phát triển hơn nữa, cũng như tạo động lực học tập cho các thế hệ học sinh đàn em.

6 thủ khoa điểm thi của Đồng Nai được vinh danh ảnh 1

6 thủ khoa các khối thi của tỉnh Đồng Nai chụp ảnh kỉ niệm cùng thầy cô, lãnh đạo Sở GD&ĐT và đại diện tập đoàn giáo dục Việt Mỹ.

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn giáo dục Việt Mỹ, Giám đốc trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ đã gửi lời chúc mừng tới 6 thủ khoa vì đã có thành tích học và thi vượt bậc, mang lại niềm tự hào to lớn cho gia đình, bạn bè và thầy cô.

"Là một người làm trong ngành giáo dục với hơn 20 năm kinh nghiệm, tôi rất tự hào vì thành tích của các em. Các em đã cố gắng 12 năm học hành, với một kết quả rất tốt, tôi mong rằng các em sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai, ở cuộc sống đại học, và trải nghiệm những điều mới lạ một cách tốt nhất" - ông Khánh nói.

Chia sẻ tại lễ vinh danh, em Đỗ Huỳnh Thanh Thảo, học sinh trường THPT chuyên Lương Thế Vinh cho biết cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện khi được ngành giáo dục tổ chức lễ vinh danh.

"Đây không chỉ là sự ghi nhận, mà là sự động viên to lớn của thầy cô giáo, lãnh đạo ngành giáo dục dành cho chúng em. Rõ ràng chúng em phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự ghi nhận này" - Thảo nói.

6 thủ khoa điểm thi của Đồng Nai được vinh danh ảnh 2

Quang cảnh buổi lễ vinh danh 6 thủ khoa của tỉnh Đồng Nai.

Tại buổi lễ trao học bổng, bà Trương Thị Kim Huệ - Giám Đốc Sở GD&ĐT cũng trao quà tặng khích lệ tinh thần của 6 Thủ Khoa tỉnh Đồng Nai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 thủ khoa điểm thi của Đồng Nai được vinh danh