Á hậu mặc đồ tập biểu diễn yoga giữa không trung, gặp sự cố trang phục trước nghìn người?

21/11/2023, 15:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp này đã lên tiếng giải thích ngay sau đó.

Mới đây, lễ kỷ niệm 59 năm thành lập TVB được tổ chức tại trụ sở đài, quy tụ hàng trăm nghệ sĩ, khách mời,... gây chú ý. Trong đó, tiết mục đang được chia sẻ nhiều nhất trên truyền thông lẫn mạng xã hội tính đến thời điểm hiện tại là phần biểu diễn yoga bay của Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 2020 - Quách Bách Nghiên. Được biết, sau khi đăng quang, cô ký hợp đồng làm việc với TVB vào tháng 9/2020, tham gia nhiều dự án phim ảnh nhưng chưa gây được nhiều sự chú ý. 

Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 2020 - Quách Bách Nghiên biểu diễn yoga bay gây chú ý.

Theo đó, trong phần "Khiêu vũ và Trống", người đẹp sinh năm 1997 diện bộ đồ tập yoga màu hồng, thực hiện điêu luyện hàng loạt động tác uốn cong, xoay người,... 

Tuy nhiên, trong suốt buổi biểu diễn, nhiều lần người đẹp này đã phải dùng tay che chắn hoặc kéo phần trên của áo, điều này làm dấy lên nghi vấn trang phục của cô gặp vấn đề, nếu không phải Quách Bách Nghiên nhanh ý xử lý kịp thời thì dễ dàng gặp sự cố nhạy cảm giữa nghìn người. Trong một vài khoảnh khắc, phần dây hỗ trợ bó quá sát vào cơ thể, làm xô lệch vị trí áo. Một số trang mạng xã hội, truyền thông của Trung Quốc chia sẻ clip, hình ảnh và đặt nghi vấn sao nữ này gặp sự cố trang phục khi biểu diễn yoga vì áo không phù hợp, quá rộng.

Á hậu mặc đồ tập biểu diễn yoga giữa không trung, gặp sự cố trang phục trước nghìn người? - 3

 Quách Bách Nghiên nhiều lần dùng tay kéo áo, che chắn.

Rất nhanh sau đó, Quách Bách Nghiên trả lời phỏng vấn của phóng viên với câu hỏi "Bạn kéo bộ quần áo yoga vì bị hở hang trong khi biểu diễn?", cô khẳng định không hề gặp sự cố trang phục hay bị hớ hênh như nhiều phỏng đoán mà các trang mạng xã hội hay cư dân mạng đang đặt nghi vấn.

Khi được hỏi về việc liên tục dùng tay che ngực và kéo áo khi biểu diễn, Quách Bách Nghiên cho hay đó chỉ là hành động bình thường, chỉ mang tính đề phòng vì đây là lần đầu tiên cô biểu diễn yoga bay giữa đông người, và ở khá cao, nên không tránh khỏi lo lắng. "Tôi đảm bảo rằng bộ trang phục này là phù hợp khi biểu diễn. Tôi cũng đã thực hiện đầy đủ các biện pháp đảm bảo an toàn của trang phục như mặc đồ bảo hộ, nội y vừa vặn, chọn trang phục vừa với số đo hình thể," cô nói. 

Người đẹp thực hiện nhiều động tác khó.

Bộ trang phục cũng được cô mặc khi tập luyện cho phần biểu diễn hôm nay. Người đẹp cũng tiết lộ cô mới tập yoga bay gần đây, để biểu diễn trong lễ kỷ niệm 59 năm thành lập TVB. Cô gặp khá nhiều chấn thương trong suốt quá trình tập luyện, song khi nhìn thấy phần biểu diễn được khán giả đón nhận và thành công, cô rất vui mừng. "Ngay từ ngày đầu tiên tập yoga trên không, tôi đã ngất xỉu và bị thương liên tiếp, thật may mắn là tôi không bỏ cuộc. Cho đến ngày hôm nay, khi lên sân khấu trình diễn, thú thật là tôi có thực hiện một số động tác khá khó với tôi khi tập luyện, song mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Nếu có cơ hội biểu diễn lần nữa, tôi hy vọng sẽ làm tốt hơn, Quách Bách Nghiên nói.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự chuyên nghiệp, lựa chọn đồ tập tôn dáng trong chừng mực, người hâm mộ cũng bình luận cho rằng cô nàng nên chú trọng chọn kiểu dáng và đồ bảo hộ kỹ càng hơn trong lần sau. Trên thực tế, khi biểu diễn trước đám đông, trang phục cần lựa chọn phù hợp từ kiểu dáng đến màu sắc,... làm thế nào để giúp bạn thoải mái thực hiện nhiều động tác yoga mà không lo để lại những khoảnh khắc kém duyên. Vì thế, bạn nên mặc áo có phần cổ cao, tránh áo khoét sâu, lệch vai,... Về phần màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sắc màu yêu thích, song tránh dùng màu nude, chất vải quá mỏng,...

Trong sự kiện, Quách Bách Nghiên gây chú ý khi diện mẫu đầm cúp ngực, xẻ dài màu đen. Thiết kế tôn vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao gần 1m7 của người đẹp này.

Đời thường, Quách Bách Nghiên có gu thời trang đơn giản, hướng tới sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Cô nàng cũng yêu thích những tông màu tươi sáng như trắng, hồng làm tăng vẻ trẻ trung, bắt mắt cho người mặc.

Quách Bách Nghiên chuộng những dáng đầm trễ vai vừa phải.

Á hậu mặc đồ tập biểu diễn yoga giữa không trung, gặp sự cố trang phục trước nghìn người? - 14

Thỉnh thoảng, Quách Bách Nghiên chuyển sang phong cách năng động, cá tính khi phối áo thun cùng chân váy ngắn hoặc quần jeans.

Á hậu mặc đồ tập biểu diễn yoga giữa không trung, gặp sự cố trang phục trước nghìn người? - 15

Thiết kế thích hợp để người đẹp này đi cafe cùng bạn bè hoặc dạo phố.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu mặc đồ tập biểu diễn yoga giữa không trung, gặp sự cố trang phục trước nghìn người?