Á hậu Nhật Lâm tiết lộ bí quyết chọn thời trang chơi golf

21/12/2023, 11:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thời trang golf của Nhật Lâm luôn tinh tế, thoải mái và thể hiện sự trẻ trung, năng động khi ra sân

Á hậu Nhật Lâm tiết lộ bí quyết chọn thời trang chơi golf - 1

Golf là bộ môn không chỉ chinh phục cánh mày râu, mà những người đẹp cũng hứng thú với bộ môn thể thao ngoài trời này. Bên cạnh các tên tuổi của các nàng Hoa hậu, Á hậu khác của showbiz Việt như: Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My… Á hậu Nhật Lâm cũng là một trong những người đẹp showbiz sở hữu gu thời trang tinh tế trên sân golf.

Á hậu Nhật Lâm tiết lộ bí quyết chọn thời trang chơi golf - 2

Vốn là người khiêm tốn và khá kín tiếng, Nhật Lâm lựa chọn thể thao để có những phút giây cân bằng trong cuộc sống. Nhật Lâm không chỉ được biết đến là một người đẹp tài năng mà còn đảm trách nhiều cương vị chủ chốt tại các công ty, tập đoàn lớn.

Á hậu Nhật Lâm tiết lộ bí quyết chọn thời trang chơi golf - 3

Những phụ kiện giúp hoàn thiện trang phục của Nhật Lâm như tất, găng tay cũng được người đẹp lựa chọn ton-sur-ton. Đăng quang Á hậu Doanh nhân năm 2022, Nhật Lâm cho biết cô đam mê golf vì mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cũng như mở rộng mối quan hệ. Ngoài ra, bộ môn này còn giúp cô giảm bớt căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng

Á hậu Nhật Lâm tiết lộ bí quyết chọn thời trang chơi golf - 4

Người đẹp Nhật Lâm chuộng trang phục đơn sắc, theo phong cách thời trang golf Hàn Quốc. Các gam sáng màu kết hợp cùng nhiều phụ kiện thời trang tinh tế giúp tôn vẻ đẹp của á hậu Nhật Lâm. Tùy vào thời điểm trong năm mà cô lựa chọn outfit mang hơi hướng của sự kiện, lễ hội để hợp mốt.

Á hậu Nhật Lâm tiết lộ bí quyết chọn thời trang chơi golf - 5

Với nụ cười thân thiện và năng lượng tích cực, Nhật Lâm luôn ghi điểm trong mắt người đối diện. Để giữ vóc dáng và năng lượng tích cực cho công việc, Nhật Lâm lựa chọn golf để cân bằng cuộc sống.

Á hậu Nhật Lâm tiết lộ bí quyết chọn thời trang chơi golf - 6

Lê Nhật Lâm đăng quang Á hậu Doanh nhân năm 2022, bên cạnh công việc kinh doanh, Nhật Lâm thường xuyên tham dự các giải golf lớn. Yêu thích và tập luyện bộ môn này từ 2015, golf đã đem lại cho Nhật Lâm những giá trị tích cực là tinh thần thể thao và ý chí bền bỉ.

Á hậu Nhật Lâm tiết lộ bí quyết chọn thời trang chơi golf - 7

Bên cạnh công việc kinh doanh, Nhật Lâm cũng là nàng á hậu tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện mang lại nhiều giá trị cho xã hội và giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Nhật Lâm tiết lộ bí quyết chọn thời trang chơi golf