Á hậu Phương Anh – Vẻ đẹp của lòng nhân ái và tri thức

PV | 30/10/2022, 20:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh đã rất thành công khi nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ sắc đẹp.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998. Cô cao 1m77, số đo 87 - 61 - 93cm. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh từng giành danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh 2015.

h.jpg

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh đã rất thành công khi nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ sắc đẹp.

h3.jpg

Cô từng đạt thủ khoa đầu vào khối Song ngữ THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TPHCM. Cô giành giải Nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải Nhất học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải Ba học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm lớp 12.

h5.jpg

Phương Anh từng đỗ cùng lúc bốn trường đại học và được trường RMIT tài trợ học bổng 100%. Không chỉ giao tiếp thành thạo bằng tiếng Pháp, đạt bằng DELF C1, người đẹp 22 tuổi còn đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS 8.0.

Trước thềm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International 2022, Á hậu Phương Anh khiến người hâm mộ thích thú bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, đặc biệt là đúng chuẩn tiêu chí cuộc thi.

h2.jpg

Sở hữu khối thành tích và học vấn đáng nể, Phương Anh còn làm nức lòng người hâm mộ với nhan sắc trong sáng. Người đẹp đã được chỉ định chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss International 2022 được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 12.

Những bộ ảnh gần đây của Á hậu Phương Anh ngày càng chuyên nghiệp, cộng thêm việc tập luyện khắc nghiệt, đã phần nào giúp người đẹp thăng hạng hơn về sắc vóc.

Không những thế, nàng hậu còn tích cực học tập tiếng Nhật cũng như trau dồi thêm vốn tiếng Anh, Pháp và các kỹ năng catwalk, phỏng vấn.

Được thành lập vào năm 1960, trải qua hơn 62 năm lịch sử, Miss International là cuộc thi sắc đẹp đứng thứ ba trên thế giới. Vốn biết đến với danh xưng “Thế vận hội sắc đẹp”, Miss International tìm kiếm những cô gái mang trong mình lòng nhân ái, tình hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là luôn quan tâm đến các vấn đề của thế giới.

Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới. Nổi bật với bề dày tri thức và nhan sắc thanh lịch, Phạm Ngọc Phương Anh luôn được nhắc đến như một “chiến binh ngàn máu” tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

Vừa qua Phạm Ngọc Phương Anh thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 cũng đã được tham gia một buổi training với sự góp mặt của chuyên gia đào tạo phong thái chuẩn hoàng gia Nhật Bản Khuất Ánh Tuyết.

h4.jpg

Trong nhiều giờ, cô Khuất Ánh Tuyết đã trao đi tri thức về 6 tiêu chí đẹp theo giáo trình Học Viện Hoàng Gia Onasa Raise Nhật Bản và 8 tố chất mà các Venus Beauty Queen cần có. Nâng bước các cô gái của chúng ta trở thành những người có tiếng nói ở Việt Nam mà còn lan toả ra cả thế giới.

Đến với đấu trường sắc đẹp Miss International 2022 các thí sinh cần được tỏa sáng từ hình thể đến phong thái, bản lĩnh, trí tuệ cần hội tụ đầy đủ, toàn diện và hoàn mỹ.

h6.jpg

Chuyên gia Phong thái hình thể đẹp toàn diện Khuất Ánh Tuyết được BTC giao một trọng trách quan trọng về đào tạo phong thái hoa hậu quốc tế với tiêu chí “Chuẩn – Đẹp – Mới”.

Mục đích nhằm giúp mỗi thí sinh nâng tầm giá trị, phát huy tố chất và những khả năng còn tiềm ẩn của bản thân giúp các thí sinh có bí quyết cải thiện vóc dáng, khí chất và thần thái, từ đó sẽ phát triển được 12 kỹ năng cần có và những khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beaty Queen Quốc tế.

h7.jpg

Ngoài ra, những bí kíp để nâng cao sự tự tin trong giao tiếp, nghệ thuật ứng xử tình huống, cách tạo ấn tượng, phong cách ballet sang trọng, quý phái, cử chỉ thanh tao, thánh thiện giúp các học viên tự biết tỏa sáng trước công chúng theo cách riêng của mình.

Bài liên quan
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022
(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Phương Anh – Vẻ đẹp của lòng nhân ái và tri thức