ababy - Thương hiệu đồ sơ sinh tin cậy cho mẹ và bé

28/08/2023, 13:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khai trương cửa hàng đầu tiên từ 2015 với diện tích chỉ 15m2, sau 8 năm hoạt động ababy đã trở thành địa chỉ uy tín và yêu thích của các bà mẹ tại Hải Phòng.

ababy - Thương hiệu đồ sơ sinh tin cậy cho mẹ và bé - 1

Lấy sự hài lòng của khách làm mục tiêu phát triển

ababy được xây dựng trên chính những kinh nghiệm kinh doanh và trải nghiệm mua hàng cho mẹ và bé của vợ chồng anh chị Thu Hương - Đức Thành. “Ngày trước khi hai vợ chồng mới cưới có một số vốn ít ỏi, trước đó lại có sẵn kinh nghiệm bán hàng đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng. Cả hai vợ chồng cũng đều rất mê đồ cho em bé, trong khi thời điểm đó ở Hải Phòng rất ít những cửa hàng chuyên đồ cho em bé mà có dịch vụ giao hàng tận nhà. Vì thế, muốn tìm được món đồ cho em bé mà mình ưng thì thường phải đi xa đến tận nơi, mà với các bà mẹ khi có con nhỏ thì thường bận rộn, không ra ngoài lâu được. Từ đó, cả hai quyết định mở cửa hàng bán đồ sơ sinh và có dịch vụ giao hàng miễn phí tận nhà.” - anh La Đức Thành chia sẻ.

ababy - Thương hiệu đồ sơ sinh tin cậy cho mẹ và bé - 2

Cửa hàng kinh doanh các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé. (Ảnh: NVCC)

Tại ababy, khách hàng luôn là ưu tiên số một tại cửa hàng. Cửa hàng hoạt động với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng để làm tiêu chí xây dựng và phấn đấu. Luôn coi khách hàng như những người bạn thân của mình, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể mang lại cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng khi đến với cửa hàng. Đồng nghĩa với việc đó, ababy luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt, trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng và cả những trải nghiệm sau bán hàng.

Trong đó, Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của ababy trong suốt thời gian qua.

Trong quá trình kinh doanh, anh Thành nhấn mạnh dịch vụ sau bán hàng là trải nghiệm cực kỳ quan trọng. “Các mẹ mới sinh xong hay quên, mua nhiều quá đến lúc bé lớn hơn một chút là không dùng được, hay bé sử dụng mà không hợp, bé đang sử dụng giờ không hợp tác. Bản thân của hàng cũng rất ngại khi từ chối khách hàng, và cũng thấy thật sự tiếc khi sản phẩm vẫn còn có thể sử dụng được, không ảnh hưởng gì đến chất lượng mà không thể đổi trả. Chính vì vậy, cửa hàng tạo cơ chế linh động nhận để bán thanh lý giúp khách hàng, hoặc giúp khách hàng thanh lý trực tiếp trên hội nhóm riêng của cửa hàng.”

Bên cạnh đó, khách hàng khi đến với ababy sẽ nhận được những chính sách vô cùng ưu đãi như tích điểm giảm giá (Được chiết khấu trực tiếp trên giá sản phẩm khi mua hàng, khách mua hàng nhiều càng được chiết khấu nhiều), miễn phí giao hàng nội thành Hải Phòng chỉ với đơn hàng > 200k; Đổi trả hàng hóa lên đến 14 ngày và phương thức thanh toán đa dạng.

ababy - Thương hiệu đồ sơ sinh tin cậy cho mẹ và bé - 3

Các chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng luôn được cập nhật. (Ảnh: NVCC)

ababy đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Hệ thống bán hàng online tiện lợi

Hiện nay, hệ thống ababy có 3 cửa hàng đều nằm trên địa bàn thành phố Hải Phòng và hệ thống online giao hàng toàn quốc. “Khi mở rộng thành quy mô chuỗi thì việc khó khăn đó là làm sao để đảm bảo sự đồng đều và ổn định giữa các cửa hàng” - chị Hương chia sẻ. 

ababy - Thương hiệu đồ sơ sinh tin cậy cho mẹ và bé - 4

Rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn ababy để mua sắm các sản phẩm cho mẹ và bé (Ảnh: NVCC)

ababy đặt ra 3 yếu tố quan trọng khi kinh doanh chuỗi cửa hàng. Thứ nhất, nhân sự cần được đào tạo bài bản, chất lượng đồng đều, tư tưởng bán hàng, tư tưởng đối với khách hàng phải nhất quán, xuyên suốt từ trên xuống dưới. Thứ hai, hàng hóa luôn đảm bảo đồng đều về số lượng, chất lượng, hạn sử dụng luôn phải được kiểm tra chặt chẽ. Cuối cùng, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn phải đặt lên hàng đầu, luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi yêu cầu.

“Khi cửa hàng dần ổn định, mình quyết định thay đổi mô hình theo hướng hiện đại hơn, quy mô hơn, sản phẩm đa dạng hơn để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.” - anh Thành chia sẻ về quyết định mở rộng kinh doanh online. 

Hiện nay phương thức bán hàng ngày càng đa dạng với sự phát triển mạnh mẽ của các kênh thương mại điện tử, cùng với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp. Đây cũng là thử thách rất lớn nhưng cũng là cơ hội để ababy phát triển mạnh mẽ hơn. ababy tin rằng, chỉ cần mang lại sự hài lòng cho khách hàng, khó khăn, thử thách nào ababy cũng sẽ vượt qua.

Shop ababy - Cửa hàng cho mẹ và bé

Hotline: 0974.820.259

CS 1: 296 Hàng Kênh, Lê Chân, HP

CS 2: 18 Hùng Vương (Chân cầu Tam Bạc), Thượng Lý, Hồng Bàng, HP

CS 3: 65 Thiên Lôi (Gần chợ Đôn), Lê Chân, HP

Website: ababy.com.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ababy - Thương hiệu đồ sơ sinh tin cậy cho mẹ và bé