(Anh) 3 học sinh lớp 7 cứu bà cụ ngã xuống ông

20/06/2023, 13:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ba học sinh lớp 7 của một trường trung học ở Buckinghamshire đã được khen ngợi vì giúp đỡ một cụ bà bị ngã xuống sông.

Sam, Adi và Eustace, tất cả đều học tại trường trung học Mandeville ở Aylesbury, đã nhìn thấy bà lão bị thương trong một bụi cây gần Bear Brook vào chiều thứ Tư sau khi các em tan học về nhà.

Eustace nói: “Ba chúng em đang đi bộ vào thị trấn bên bờ sông gần trường học và khi nhìn xuống, chúng em thấy một bà lão. Chúng em không biết bà ấy đang làm gì, nhưng có vẻ như bà bị trượt chân và ngã vào bụi rậm. Bọn em đã nắm tay nhau nối tiếp, Adi nắm lấy tay bà lão, em nắm lấy tay Adi và Sam nắm lấy em để cố gắng đưa bà ấy ra ngoài nhưng bà đã rơi xuống nước, vì vậy Adi đã nhảy xuống nước và tóm lấy tay bà."

Khi được hỏi tại sao các em học sinh không gọi dịch vụ khẩn cấp khi nhìn thấy người đang gặp nguy, Sam giải thích: “Bọn em không gọi số điện thoại khẩn cấp vì nghĩ rằng sẽ giúp được nhanh hơn."

Adi nói thêm: “Có một số người ở gần Floyd [Sir Henry Floyd Grammar School] đã giúp đỡ sau khi bọn em đưa bà lão ra ngoài. Tất cả chúng em đều run rẩy và sợ hãi vì nghĩ rằng bà ấy đã bị thương khá nặng, đặc biệt là khi chúng em nhìn thấy một vết cắt trên cổ bà cụ. Nhưng may mắn tất cả đã ổn."

(Anh) 3 học sinh lớp 7 cứu bà cụ ngã xuống ông ảnh 1

Ba bạn học sinh này dự kiến sẽ được nhà trường trao giải trong mùa hè này (Mandeville Upper School)

Ba bạn học sinh này dự kiến sẽ được nhà trường trao giải trong mùa hè này (Mandeville Upper School). Hiệu trưởng nhà trường nói thêm: “Tôi thực sự tự hào rằng học sinh của chúng tôi đã có thể giúp đỡ một thành viên của cộng đồng. Hành động của họ thể hiện các giá trị của trường chúng ta thông qua lòng tốt và giúp đỡ cộng đồng."

Theo yahoo.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
(Anh) 3 học sinh lớp 7 cứu bà cụ ngã xuống ông