Anh: Quay lén phụ nữ 7 năm và "quan hệ" với gái mại dâm, sĩ quan cấp cao bị trừng phạt

05/07/2023, 19:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ quan hệ tình dục với gái mại dâm và quay lén nhiều phụ nữ, sĩ quan cấp cao này còn sử dụng, phân phối chất cấm, đồng thời có liên quan đến 2 cảnh sát khác mắc sai phạm nghiêm trọng.

Anh: Quay lén phụ nữ 7 năm và

Một sĩ quan cấp cao ở hạt Humberside, Anh, bị cách chức không báo trước vì có hành vi sai phạm nghiêm trọng. Ảnh minh họa: The Scarborough News

Sky News ngày 4/7 đưa tin, lực lượng Cảnh sát hạt Humberside (Anh), tuyên bố, sĩ quan cấp cao Edward Cook bị sa thải mà không cần báo trước vì có hành vi sai trái nghiêm trọng.

Quyết định này được đưa ra trong một phiên xét xử kín được tổ chức vào tháng 1/2019. Nhưng vì lý do pháp lý, nó bị trì hoãn cho tới ngày 2/7 năm nay.

Trong giai đoạn 2011 - 2018, Edward thừa nhận đã quay cảnh nhạy cảm của nhiều phụ nữ mà không được họ cho phép. Tất cả chỉ để thỏa mãn dục vọng của cựu sĩ quan cảnh sát này. 

Theo trang Yorkshire Post, Edward còn sử dụng, phân phối cần sa, đồng thời có quan hệ tình dục với gái mại dâm khi còn đương chức. 

Ngoài ra, cựu sĩ quan cấp cao này còn liên quan tới 2 cảnh sát khác có hành vi sai phạm nghiêm trọng. Cụ thể, Edward đã trao đổi các tin nhắn không phù hợp và có tính xúc phạm người khác với cựu thanh tra Scott Snowden và một cảnh sát giấu tên. Cả 3 bị kết tội vì có hành vi sai phạm nghiêm trọng trong cùng phiên điều trần năm 2019. 

Cảnh sát hạt Humberside còn thực hiện một cuộc điều tra khác, liên quan đến 6 sĩ quan. Tất cả đều là thành viên của một nhóm chat trong ứng dụng WhatsApp. Họ thường xuyên trao đổi các tin nhắn xúc phạm người khác, phân biệt giới tính, chủng tộc, và kỳ thị phụ nữ. 

Một nửa trong nhóm 6 sĩ quan này bị cách chức mà không cần báo trước, một sĩ quan khác trong nhóm sẽ bị cách chức nếu không từ chức. Cả 4 bị đưa vào danh sách cấm và vĩnh viễn không được vào ngành cảnh sát. Hai sĩ quan còn lại bị cảnh cáo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh: Quay lén phụ nữ 7 năm và "quan hệ" với gái mại dâm, sĩ quan cấp cao bị trừng phạt