Arianny Celeste: Ring girl giàu nhất UFC

T/H | 01/04/2022, 15:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Arianny Celeste - Ring girl kiêm cựu người mẫu Playboy và Sports Illustrated đã chia sẻ một video OnlyFans với 3,2 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân. Lúc này, tài khoản của Arianny đang 'nhảy số' đều đặn nhờ đóng góp của các fan.

Arianny Celeste: Ring girl giàu nhất UFC

Được biết, Arianny Celeste đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc tại UFC. Đặc biệt, chân dài xinh đẹp này còn từng được bình chọn là "nàng Ring Girl của năm". "Ring girl" là thuật ngữ ám chỉ những cô nàng hấp dẫn luôn mặc ít vải lượn lờ cầm bảng hiệu ở các sàn đấm bốc. 

Ngoài ra, Arianny Celeste còn từng làm người mẫu cho nhiều tạp chí nổi tiếng như Playboy, Maxim, FHM hay Sports Illustrated... Lúc này, trang Instagram cá nhân của cô có hơn 3,2 triệu người theo dõi.

Không những vậy, Arianny Celeste còn vừa mới mở tài khoản trên OnlyFans, trang mạng xã hội chia sẻ nội dung thu tiền dựa trên mức độ nổi tiếng và đã có hơn 300.000 lượt thích. Ngoài ra Arianny cũng sử dụng trang web riêng ariannyexclusive.com để kết nối với người hâm mộ.

Với tất cả các nguồn thu nhập đó, tài khoản của Arianny đã tăng lên và theo Wealthy People, cô kiếm được giá trị ròng vượt quá 3 triệu bảng Anh. Điều đó mang lại cho cô ấy nhiều tiền hơn trong ngân hàng so với đại đa số các ngôi sao UFC, bao gồm cả cựu vô địch hạng nặng tạm thời Cyril Gane.

Có một điều khá đáng chú ý là Arianny Celeste từng có một màn khẩu chiến đáng nhớ với nữ võ sĩ đình đám Ronda Rousey. Nàng võ sĩ có biệt danh "nữ hoàng" thậm chí còn từng công khai tỏ vẻ xem thường Arianny Celeste.

"Thật nực cười nếu một ngày nào đó tôi bị Arianny Celeste đánh bại, vì đó giống như cuộc thi ba môn phối hợp và bị những vận động viên chạy marathon hạ gục. Công việc của cô ấy là khoe vòng ba", Ronda Rousey chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đây.

Dĩ nhiên, Arianny Celeste cũng đáp trả Ronda Rousey với lời nhận xét rằng Ronda Rousey không phải là tấm gương tốt cho các chị em phụ nữ, vì là cánh chị em thì nên an ủi, vỗ về, thay vì tìm cách công kích lẫn nhau.

Những hình ảnh gợi cảm của cô nàng Arianny Celeste:

Bài liên quan
“Bà trùm hoa hậu” cùng ái nữ lần đầu diễn thời trang
(GDTĐ) - Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cùng con gái lần đầu tiên trình diễn trên sàn catwalk bên bờ biển.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arianny Celeste: Ring girl giàu nhất UFC