Bắc Giang: Cơ sở giáo dục dạy học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài được hoạt động lại

Đăng Chung | 02/04/2022, 16:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 2/4, Sở GD&ĐT Bắc Giang thông tin, Sở vừa có văn bản về việc cho phép các trung tâm ngoại ngữ, cơ sở giáo dục dạy học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài được hoạt động trở lại bình thường.

Học sinh Bắc Giang trong giờ học (Ảnh minh họa).Học sinh Bắc Giang trong giờ học (Ảnh minh họa).

Theo đó, Sở cho phép các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh được hoạt động giáo dục trở lại bình thường, các cơ sở giáo dục được triển khai dạy học tiếng Anh tăng cường với giáo viên nước ngoài.

Sở GD&ĐT yêu cầu các trung tâm ngoại ngữ, cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định hiện hành và các nội dung khác theo Công văn số 1338.

Giao phòng GD&ĐT các huyện, thành phố tăng cường kiểm tra, giám sát, quản lý, thực hiện nghiêm các qui định liên quan đến việc giáo viên nước ngoài dạy học tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

"Các trung tâm ngoại ngữ tiếp tục rà soát các điều kiện liên quan đến việc tổ chức hoạt động giáo dục theo quy định tại Thông tư số 21/2018/TT-BGDĐT ngày 24/8/2018 về Ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ, tin học.

Đồng thời, báo cáo bằng văn bản về Sở GD&ĐT nếu có thay đổi về địa điểm, nhân sự của trung tâm, đặc biệt liên quan đến giáo viên nước ngoài...", Sở GD&ĐT lưu ý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Giang: Cơ sở giáo dục dạy học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài được hoạt động lại