Bác sĩ, giảng viên Trường Cao đẳng Hà Nội khám và cấp thuốc miễn phí

27/07/2023, 10:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bác sĩ, giảng viên Trường Cao đẳng Hà Nội vừa triển khai khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 600 người dân hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp tục hành trình thiện nguyện vì sức khỏe người dân Việt Nam, vừa qua các bác sĩ - giảng viên Trường Cao đẳng Hà Nội cùng Câu lạc bộ Bác sỹ và những Người bạn khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 590 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng, người dân tộc thiểu số, đối tượng chính sách tại xã Lục Sơn (Lục Nam, Bắc Giang).

Các hoạt động khám bệnh chủ yếu tập trung vào các chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Khám thể lực, khám mắt, tai-mũi-họng, đo huyết áp, đường huyết, điện tim; siêu âm ổ bụng, nội tổng quát.

Bác sĩ, giảng viên Trường Cao đẳng Hà Nội khám và cấp thuốc miễn phí  ảnh 1

Đông đảo người dân khó khăn đã được thăm khám, phát thuốc miễn phí.

Bác sĩ, Tiến sĩ Lê Quang Minh, Trưởng khoa Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Hà Nội cho biết: Tham gia khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người dân đợt này là đội ngũ bác sĩ giỏi hơn 100 người làm việc tại nhiều bệnh viện lớn, tuyến Trung ương, có bề dày kinh nghiệm, đặc biệt tâm huyết với nghề và hết mình vì người bệnh. Không chỉ đơn thuần là hoạt động khám bệnh nhân đạo, chương trình đã giúp bà con nhân dân tại địa phương nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Sự chu đáo, ân cần của các bác sĩ trong thăm khám, tư vấn sức khỏe đã nhận được sự mến mộ, yêu quý của người dân xã Lục Sơn (Bắc Giang)

Bác sĩ, giảng viên Trường Cao đẳng Hà Nội khám và cấp thuốc miễn phí  ảnh 2

Tư vấn bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Không chỉ cử các bác sĩ – giảng viên tham gia khám bệnh cho bà con, Trường Cao đẳng Hà Nội còn ủng hộ chương trình hơn 50 triệu đồng.

Trước đó, Trường Cao đẳng Hà Nội đã song hành với Câu lạc bộ Bác sỹ và Những người bạn nhiều chương trình khám bệnh nhân đạo, thiện nguyện, tri ân, chia sẻ khó khăn đối với người có công, gia đình chính sách, người nghèo tại Triệu Sơn (Thanh Hóa), Chiêm Hóa (Tuyên Quang), vv...

Câu lạc bộ Bác sỹ và Những người bạn thuộc Trung tâm UNESCO Phát triển văn hóa, thể thao (Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam) thành lập 9 năm nay, đã thực hiện nhiều dự án ý nghĩa, góp phần chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác sĩ, giảng viên Trường Cao đẳng Hà Nội khám và cấp thuốc miễn phí