Bạn gái trung vệ Việt kiều Schmidt diện váy bó sát khoe vòng 3 khủng

29/05/2023, 08:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hot girl Helen Thanh Thảo, bạn gái trung vệ Việt kiều Schmidt khiến cư dân mạng ‘đứng ngồi không yên’ khi khoe dáng nuột nà cùng vòng 3 khủng.

Bạn gái trung vệ Việt kiều Schmidt diện váy bó sát khoe vòng 3 ‘khủng’

Hot girl sinh năm 1990 có mối quan hệ thân thiết với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Thời gian qua, sau khi công khai chuyện hẹn hò với trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt, Thanh Thảo gần như ít tham gia các sự kiện của showbiz. Thay vào đó, người đẹp gốc Hải Phòng dành nhiều thời gian đồng hành cùng bạn trai.

Thanh Thảo được bắt gặp xuất hiện trong những trận đấu của CLB Bình Định ở V.League. Cô thường xuyên di chuyển ra Quy Nhơn và Hà Nội để thăm, cổ vũ và động viên tinh thần bạn trai. Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng tập trung vào lĩnh vực kinh doanh thời trang, làm đẹp. 

Một điều đặc biệt nữa là Thanh Thảo cũng ít chia sẻ những hình ảnh hở hang “khoe body” lên trên mạng xã hội. Nàng WAG gốc Hải Phòng chủ yếu chọn mặc những trang phục kín đáo nhưng vẫn thể hiện được nét gợi cảm.

Helen Thanh Thảo gợi cảm với phong cách ăn mặc
Bạn gái Schmidt khoe khéo vòng 3

Mới đây, Thanh Thảo đăng tải hình diện một chiếc váy đen hai dây, hở vai và không mặc nội y. Dù đã 33 tuổi nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc khuynh đảo như ngày nào. Chiếc váy bó sát cơ thể cũng giúp Thanh Thảo tự tin “khoe” khéo vòng 3 “khủng” rất gợi cảm của mình. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo nhận được nhiều lời khen của fan. “Xuất sắc luôn”, một fan để lại bình luận trong bài đăng của Thanh Thảo. 

Ngoài bộ hình diện chiếc váy đen, Thanh Thảo cũng đăng tải bức ảnh mặc váy nâu hở nửa lưng đầy quyến rũ. Phong cách ăn mặc “nửa kín, nửa hở” của bạn gái Schmidt nhận được nhiều lời khen của bạn bè, các fan trên mạng xã hội.

Xem thêm ảnh khoe vòng 3 "khủng" của bạn gái Schmidt

Bài liên quan
Hot girl Na Uy "nổi như cồn" sau 1 đêm, tuổi 17 mặc style "búp bê" hút triệu người ái mộ
Hot girl Na Uy 1,3 triệu fan mặc theo phong cách Barbiecore trong bộ ảnh mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái trung vệ Việt kiều Schmidt diện váy bó sát khoe vòng 3 khủng