Bánh Trung thu cao cấp giá 2 triệu đồng/hộp "hút khách"

12/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mỗi hộp bánh Trung thu cao cấp có giá lên tới 2 triệu đồng/hộp nhưng vẫn được nhiều thực khách ưa chuộng.

Thị trường bánh Trung thu 2023 đã bắt đầu sôi động khi các doanh nghiệp kinh doanh bánh ngọt bắt đầu tung sản phẩm mới ra thị trường.

Bánh Trung thu cao cấp giá 2 triệu đồng/hộp

Những hộp bánh Trung thu cao cấp luôn có nét thu hút đặc biệt. (Ảnh: Calisa)

Tại TP.HCM, bánh Trung thu cao cấp, “xịn sò” luôn được giới nhà giàu ưa chuộng dù giá thành có thể “chát” hơn những loại bánh bình dân. Điển hình như bánh Trung thu cao cấp của Calisa Foods, dù mỗi hộp bánh có giá tiền triệu nhưng vẫn rất thu hút khách hàng sành ăn.

Bánh Trung thu cao cấp giá 2 triệu đồng/hộp

Bánh Trung thu cao cấp giá vài triệu đồng/hộp thu hút người tiêu dùng. (Ảnh: Calisa)

Ông Nguyễn Thành Nhân, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Calisa cho biết, dịp Trung thu năm 2023, khách hàng rất ưa chuộng các loại bánh Trung thu nhập khẩu với nhiều hương vị độc đáo.

Điển hình như bánh Trung thu Matcha nhân Mochi đậu đỏ, bánh hoa hồng nhân đậu đỏ, bánh than tre nhân hạt sen, bánh Lava chocolate tan chảy…

“Năm nay, chúng tôi phân phối các loại bánh Trung thu nhập khẩu từ Malaysia. Công ty nhập về khoảng 5.000 hộp, tương đương khoảng 20.000 chiếc bánh để phục vụ thị trường. Những loại bánh này đều ít ngọt nên khách hàng rất yêu thích”, ông Nhân nói.

Theo ông Nhân, những hộp bánh ngon nhất, đẹp nhất của Calisa Foods phải kể đến đó là Thiên hà may mắn, Pha lê thịnh vượng, Lý ngư vọng nguyệt, Lục bảo bình an, Hổ phách trường thọ. Những hộp bánh này có giá bán lẻ từ 1,4 – 1,9 triệu đồng/hộp.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua những hộp bánh có mức giá tầm trung thì sản phẩm Hạc thọ thiên quế, Dạ nguyệt khổng tuyết, Phúc nguyệt đoàn viên sẽ rất phù hợp với túi tiền của người mua. Giá của những hộp bánh này dao động từ 865.000 đồng – 1 triệu đồng/hộp. Mỗi chiếc bánh cũng có giá dao động từ 195.000 – 320.000 đồng/chiếc.

Cũng theo ông Nhân, nhiều doanh nghiệp và đơn vị ở khu vực phía Nam đã liên hệ với công ty ông để đặt hàng tặng đối tác và cán bộ nhân viên. Đây là những món quà sang trọng và đầy ý nghĩa trong mùa Tết Trung thu năm nay.

Bánh Trung thu cao cấp giá 2 triệu đồng/hộp

Bánh hoa hồng, Matcha, than đen “độc lạ” của Calisa Foods.

Chị Trần Thiên Hương, chủ một doanh nghiệp tại quận 10 chia sẻ, năm nay, chị đặt 100 hộp bánh Trung thu để tặng cho đối tác và nhân viên trong công ty.

“Tôi không phải là người thích ăn bánh ngọt. Tuy nhiên, khi ăn thử bánh Trung thu của Calisa Foods thì tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi vỏ bánh mềm, mịn và đặc biệt là bánh không bị quá ngọt như những loại bánh Trung thu khác”, chị Hương nói.

Theo chị Hương, chị rất yêu thích vị bánh Trung thu hoa hồng và bánh Matcha nhân Mochi của Calisa Foods. Gia đình chị cũng rất “ghiền” hương vị của những chiếc bánh này. Đặc biệt là khi cả nhà cùng uống trà xanh và ăn bánh, cảm giác rất tuyệt vời.

Còn theo anh Ngô Hoàng Thắng, một khách hàng quen thuộc của Calisa Foods, mùa Trung thu nào anh cũng đặt bánh Trung thu ở Calisa vì chiếc hộp bánh luôn rất đẹp và cầu kỳ. Hộp bánh của Calisa Foods “không đụng hàng” với bất kỳ với loại vỏ hộp nào trên thị trường.

“Tôi thích nhất hộp bánh giống như chiếc tủ đựng trang sức của Calisa. Khi ăn hết bánh, vợ tôi sử dụng chiếc hộp để đựng nữ trang, đồng hồ vô cùng tiện lợi”, anh Thắng nói.

Các chuyên gia kinh tế tại TP.HCM nhận định, dù kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng nhu cầu về các sản phẩm bánh Trung thu cao cấp vẫn luôn hiện hữu. Bánh Trung thu là món quà thể hiện tình thân, thể hiện sự trân quý của người tặng dành cho những người thân yêu của mình. Hiện nay, dù thị trường có hàng trăm loại bánh Trung thu nhưng thương hiệu nào có sản phẩm chất lượng, độc đáo, lạ mắt sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và có doanh thu vượt trội hơn phần còn lại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh Trung thu cao cấp giá 2 triệu đồng/hộp "hút khách"