Báo GD&TĐ trao tiền bạn đọc ủng hộ 3 cháu bé mồ côi ở Gia Lai

09/07/2023, 11:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Số tiền bạn đọc hỗ trợ cho 3 cháu bé mồ côi ở Gia Lai có cha mẹ mất vì tai nạn giao thông đã được Báo GD&TĐ trao tận tay gia đình.

Ngày 8/7, phóng viên Báo GD&TĐ đã đến thăm hỏi và trao số tiền 6.900.000 đồng cho gia đình ông Nguyễn Xuân Hùy (71 tuổi, thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai).

Gia đình anh Nguyễn Quang Hòa (35 tuổi – con ông Huỳ) và vợ là chị Nguyễn Thị Kiều (31 tuổi) do hoàn cảnh khó khăn nên thường xuyên đi làm ăn ở xa, 4 người con, gồm: Nguyễn Quang Bảo Nam (SN 2009), Nguyễn Hoàng Bảo Trung (SN 2011), Nguyễn Ngọc Tường Vy (SN 2017) và Nguyễn Hoàng Thiện Nhân (SN 2020) do ông bà chăm sóc. Từ ngày dịch Covid-19 bùng phát, hai vợ chồng mất việc nên trở về nhà. Để có tiền lo cho các con, hai vợ chồng làm đủ việc.

Thế nhưng vào ngày 5/6, tại Km5+500m, Tỉnh lộ 663 (thuộc địa phận thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn, huyện Chư Prông) khi trên đường về nhà anh Hòa chở theo vợ và con trai út bất ngờ bị tai nạn. Vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của hai vợ chồng và người con, bỏ lại 3 đứa nhỏ mồ côi...

Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn, cơ cực của gia đình, văn phòng đại diện Báo GD&TĐ khu vực Miền Trung Tây Nguyên đã kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm. Thông qua bài viết “Tương lai mịt mờ của 3 đứa trẻ mồ côi khi cha mẹ mất vì tai nạn” đăng trên Báo GD&TĐ, bạn đọc đã chung tay hỗ trợ 3 cháu bé mồ côi số tiền 6.900.000 đồng.

Nhận tấm lòng từ bạn đọc Báo GD&TĐ, ông Nguyễn Xuân Huỳ vô cùng xúc động.

"Được Báo GD&TĐ cũng như những tấm lòng hảo tâm hỗ trợ gia đình rất trân trọng và gửi lời cảm ơn chân thành. Những số tiền mà nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình sẽ làm sổ tiết kiệm để sau này lo cho 3 cháu ăn học”, ông Huỳ nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo GD&TĐ trao tiền bạn đọc ủng hộ 3 cháu bé mồ côi ở Gia Lai