Báo Indonesia dự đoán kịch bản đá luân lưu ở trận bán kết lượt về

09/01/2023, 12:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Báo chí xứ vạn đảo bày tỏ sự lo lắng trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

“Tuyển Indonesia cần cảnh giác, tuyển Việt Nam có thành tích đá luân lưu rất tốt dưới thời HLV Park Hang-seo”, trang Superball của Indonesia viết trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Tờ báo này nghĩ tới kịch bản các học trò của HLV Shin Tae-yong phân thắng bại với tuyển Việt Nam ở loạt đá luân lưu.

“Nếu tỷ số 0-0 giữ nguyên (sau 120 phút – PV) thì hai đội phải đá luân lưu để xác định ai sẽ vào chung kết. Nếu điều này xảy ra, tuyển Indonesia phải cẩn thận do tuyển Việt Nam đá 11 m rất tốt dưới thời HLV Park. Trong 5 năm qua, đội bóng của HLV Park Hang-seo thắng 3 trong 4 loạt 'đấu súng'”, Superball viết.

CNN Indonesia cho biết các cầu thủ Indonesia tập đá luân lưu trước trận đấu và cho rằng thầy trò HLV Shin Tae-yong sẵn sàng cho kịch bản bước vào loạt đá 11 m. Trong khi đó, tờ Bola đăng tải bài viết với dòng tít: “Đại chiến ở Mỹ Đình”. Trang báo của Indonesia dự đoán về trận đấu kịch tính ở lượt về bán kết AFF Cup 2022. Đây có thể sẽ là trận đấu chia tay của HLV Park Hang-seo với tuyển Việt Nam, theo nhận định của tờ Bola.

Do luật bàn thắng sân khách được áp dụng nên đội bóng của HLV Shin Tae-yong chỉ cần hòa có bàn thắng ở trận đấu tới là giành vé vào chung kết AFF Cup 2022.

Oke Bola gửi lời cảnh báo cho tuyển Indonesia với dòng tiêu đề: “Tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công từ đầu, Jordi Amat và đồng đội phải cẩn thận”. Tờ này dự đoán tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công phủ đầu để ghi bàn sau trận hòa 0-0 trên sân Bung Karno, bởi vậy các hậu vệ của tuyển Indonesia cần phải đề cao cảnh giác.

Trong khi đó, Tempo điểm danh 3 gương mặt đáng chú ý của tuyển Việt Nam mà các học trò của HLV Shin Tae-yong phải cảnh giác, đó là Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Quyết. Trong đó, tờ này nhấn mạnh về Hoàng Đức: “Tiền vệ Hoàng Đức của tuyển Việt Nam xứng đáng được các cầu thủ Indonesia chú ý. Ở AFF Cup 2022, Hoàng Đức ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo”.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ đối mặt tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 hôm nay.

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.
Bài liên quan
Cổ động viên khuấy động SVĐ Mỹ Đình trước trận đấu Việt Nam và Indonesia
Trước trận đấu Việt Nam và Indonesia, hàng nghìn người đổ về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để "tiếp lửa" cho các cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Indonesia dự đoán kịch bản đá luân lưu ở trận bán kết lượt về