Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm cụ bà bị tai biến dẫn đến tử vong

Đoàn Diểu | 07/05/2023, 11:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạch Văn Liêm (SN 1955, ngụ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) lợi dụng việc người phụ nữ hàng xóm bệnh tai biến nằm một chỗ nên đã thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 7/5, Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đã tạm giữ hình sự đối với Bạch Văn Liêm (SN 1955, ngụ TP Cao Lãnh) điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo kết quả điều tra, khuya 5/5, Công an TP Cao Lãnh nhận được tin báo của người thân bà H.T.H. (SN 1953), về việc nghi ngờ nạn nhân bị xâm hại tình dục dẫn đến tử vong. Ngay trong đêm, các Đội nghiệp vụ Công an thành phố khẩn trương đến hiện trường điều tra, xác minh.

hiep-dam.jpg
Đối tượng tại cơ quan công an.

Đến trưa 6/5, qua xác minh ban đầu, Công an TP Cao Lãnh xác định Liêm đã gây ra vụ việc nói trên nên bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, Liêm thừa nhận do ở gần nhà nên biết bà H. bệnh tai biến phải nằm một chỗ.

Tối 5/5, Liêm đã lẻn vào nhà thực hiện hành vi hiếp dâm khiến nạn nhân dẫn đến tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong do nhồi máu cơ tim.

Liêm còn thừa nhận trước đó cũng đã từng thực hiện hành vi hiếp dâm đối với nạn nhân.

Bài liên quan
Lời khai của kẻ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch tại Hà Giang
Kẻ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch tại Hà Giang thừa nhận hành vi của mình, nhưng cho rằng đó là do "ma men" chứ không hề có chủ ý từ trước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm cụ bà bị tai biến dẫn đến tử vong