Bất ngờ trước gu mặc quyến rũ khác hẳn hình ảnh ra sân của "hoa khôi" tuyển nữ Việt Nam

30/10/2023, 22:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Hoa khôi" tuyển nữ Việt Nam - Thanh Nhã có gu mặc đa dạng sau khi rời sân cỏ.

Mới đây, đội tuyển nữ Việt Nam dễ dàng đánh bại tuyển nữ Ấn Độ với tỷ số 3-1 trong trận thứ 2 bảng C vòng loại thứ 2 giải Olympic Paris 2024 khu vực châu Á. Trước đó, tuyển nữ Việt Nam gặp bất lợi khi bị thua trước tuyển nữ Ukraine với tỷ số 0 - 1, buộc các cô gái phải chiến thắng Ấn Độ mới có hy vọng đi tiếp.

Trong trận đấu, ngoài sự thể hiện xuất sắc của Huỳnh Như, Hải Yến, Hải Linh thì Thanh Nhã cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong độ ổn định, tinh thần thi đấu nhiệt huyết, xứng đáng là "cơn lốc đường biên" của đội tuyển nữ. Sở hữu kỹ thuật tốt và nhất là tốc độ, Thanh Nhã thể hiện được những cú bứt tốc và khả năng tranh chấp cực tốt. 

Thanh Nhã ăn mừng chiến thắng sau khi đồng đội có cú ghi bàn vào lưới đội tuyển Ấn Độ.

Nguyễn Thị Thanh Nhã sinh năm 2001, cô đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội I. Với lối đá sắc sảo, máu lửa, Thanh Nhã trở thành cầu thủ trẻ tuổi luôn có mặt trong đội hình tuyển Việt Nam của HLV Mai Đức Chung.

Khác với hình ảnh trên quyết liệt trên sân cỏ, nữ tiền đạo quê Thường Tín nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gu ăn vận nóng bỏng. Ở tuổi 22, Thanh Nhã chuộng loạt trang phục tôn tối đa vẻ đẹp hình thể. Cô cao 1m62, có vóc dáng khỏe khoắn, cân đối nhờ tập luyện thể thao thường xuyên. Chỉ cần diện trang phục đơn giản cũng đẹp "hết nấc" khi dạo chơi cùng bạn hoặc đi siêu thị.

Thanh Nhã chủ yếu mặc những trang phục đơn giản nhưng tôn được vóc dáng đẹp.

Là một người yêu thể thao nên Thanh Nhã cũng thường xuyên lăng xê phong cách năng động với các basic item như quần ống suống, quần jean phối cùng áo thun, áo croptop, không quên sử dụng thêm sneakers để hoàn thiện outfit.

Thi thoảng, khi tham dự một số sự kiện quan trọng, cô nàng cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện váy áo vô cùng nữ tính kết hợp với layout make-up nhẹ nhàng, trong trẻo, làm nổi bật đường nét trên gương mặt. Cô chủ yếu lựa chọn các mẫu đầm cocktail, dáng chữ A ngắn, đi giày cao gót để khoe được lợi thế đôi chân dài miên man. Nhưng cũng có lúc, Thanh Nhã gây ấn tượng với tạo hình "cool" ngầu, cá tính, mạnh mẽ. Cô lựa chọn quần jean rách phối cùng áo dệt kim cao cổ và áo jacket khoác bên ngoài, kết hợp đôi boots cho đồng điệu.

Hình ảnh Thanh Nhã diện váy áo nữ tính nhận về nhiều bình luận tích cực của người hâm mộ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ trước gu mặc quyến rũ khác hẳn hình ảnh ra sân của "hoa khôi" tuyển nữ Việt Nam