Bắt tạm giam 6 thanh niên trong vụ nữ sinh lớp 8 có thai 21 tuần

T/h | 15/10/2022, 15:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra Quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 6 thanh niên trong vụ nữ sinh lớp 8 có thai 21 tuần.

Ngày 15/10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 6 đối tượng đã thực hiện hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là cháu N. (SN 2007, trú tại xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn).

Theo hồ sơ vụ án, cuối tháng 9/2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn đã tiếp nhận và thụ lý điều tra đơn tố giác tội phạm của ông K. (trú tại xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn).

Ông K. trình bày việc con gái của ông là cháu N. có thai 21 tuần tuổi, nghi bị đối tượng xấu xâm hại. N. hiện đang học lớp 8 nhưng bị khuyết tật về trí tuệ. 

Công an đã triệu tập cháu N. để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, cháu N. trình bày từ cuối năm 2021 có quen biết và quan hệ tình dục với một số người, địa điểm xảy ra là các nhà nghỉ thuộc Thành phố Bắc Kạn, huyện Bạch Thông và huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

Cuối tháng 9/2022, gia đình đưa N. đi khám thì mới phát hiện N. đang mang thai 21 tuần tuổi.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn đã xác minh, điều tra và đến nay đã làm rõ, khởi tố 6 đối tượng là: Đặng Văn Lai (SN 1998), Triệu Văn Chung (SN 1999) cùng trú ở xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn; Dương Đình Hưởng (SN 1995, trú tại phường Sông Cầu, Thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn); Triệu Tòn Liều (SN 1991), Lý Văn Sao (SN 1999) cùng trú tại xã Bằng Phúc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn; Lý Kiềm Vần (SN 1995) trú tại xã Phan Thanh, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. 

Gia đình cháu N. cho biết, do con đi học xa nhà nên ở trọ, cuối tuần mới về nhà nên gia đình cũng không quản lý được, chỉ đến khi thấy con gái có biểu hiện lạ mới đưa đi khám và phát hiện N. đã mang thai.

Hiện vụ án đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Tạm giữ kẻ có hành vi cưỡng ép giao cấu tại phòng gym
(GDTD) Cô gái 28 tuổi bị thanh niên lạ mặt dùng vũ lực sàm sỡ và ép buộc để cưỡng hiếp trong khi tâp gym.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tạm giam 6 thanh niên trong vụ nữ sinh lớp 8 có thai 21 tuần