Bayern hiên ngang vào tứ kết bằng chiến thắng ''hủy diệt'' 7-1

T/H | 09/03/2022, 11:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giành chiến thắng tưng bừng 7-1 trước Salzburg, Bayern Munich đã ghi tên mình vào tứ kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 8-2 sau hai lượt trận.

Bayern vào tứ kết sau khi tạo ra cơn mưa bàn thắng. (Nguồn: Getty Images)

Bayern Munich đã thẳng tiến vào tứ kết Champions League mùa này sau khi có chiến thắng "hủy diệt" 7-1 trước Salzburg ở trận lượt về trên sân nhà Allianz.

Sau hai lượt trận, Hùm xám xứ Baravia đã đánh bại đội bóng đến từ Áo với tổng tỷ số là 8-2.

Đây cũng là lần thứ 20 trong lịch sử, Bayern Munich góp mặt ở vòng tứ kết Champions League.

Trái ngược với trận lượt đi, Bayern đã tạo nên thế trận áp đảo hoàn toàn và đã tạo nên "cơn mưa bàn thắng" trong màn đón tiếp Salzburg trên sân nhà.

Ngay trong 45 phút đầu tiên, nhà vô địch của Đức đã 4 lần buộc thủ thành Philipp Kohn của Salzburg phải vào lưới nhặt bóng.

Robert Lewandowski đã tỏa sáng với một hat-trick chỉ trong vòng chưa đến 12 phút (từ phút 12 đến phút 22), trong đó có hai bàn từ chấm phạt 11m.

Lewandowski lập kỷ lục ở Champions League. (Nguồn: Getty Images)

Thành tích này giúp Robert Lewandowski đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ lập hat-trick sớm nhất lịch sử Champions League (phút 23), tính từ đầu trận.

Lewandowski phá kỷ lục tồn tại từ năm 1996 của Marco Simone - cựu cầu thủ Milan hoàn tất cú hat-trick sau phút 24 trong trận gặp Rosenborg.

Đến phút 31, Serge Gnabry đã không quá khó khăn để đánh bại thủ thành Kohn để nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Bayern tiếp tục là đội nắm thế trận và có bàn nâng tỷ số lên 5-0 sau pha dứt điểm đẳng cấp của Thomas Mueller.

Mueller có được cú đúp ở trận này. (Nguồn: Getty Images)

Phút 70, sau những nỗ lực bất thành, đội khách Salzburg cuối cùng cũng có được bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Maurits Kjaergaard.

Tuy nhiên, họ lại phải nhận thêm hai bàn thua nữa ở những phút cuối trận sau các pha dứt điểm của Thomas Mueller và Sane, qua đó khép lại trận lượt về với tỷ số 7-1.

Bài liên quan
Kết quả UEFA Champions League: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm
(GDTĐ) - Trong khi Man Utd ngược dòng vất vả thắng 3-2 trước Atalanta thì Bayern Munich và Chelsea đều có những chiến thắng ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bayern hiên ngang vào tứ kết bằng chiến thắng ''hủy diệt'' 7-1