Bé 2 tuổi bị bạn đánh bầm tím trong lớp học

T/h | 24/10/2021, 15:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bé gái 2 tuổi bị bạn đánh, đạp liên tục trong lớp học ở một nhóm trẻ tư thục tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên (Bắc Giang) mà không có sự can thiệp nào của giáo viên.

Tối 23/10, một phụ huynh đăng tải video trích xuất từ camera lớp học, ghi lại cảnh con gái bị bạn đánh, đạp tại lớp kèm dòng trạng thái thể hiện sự bất bình.

be-2-tuoi-bii-ban-danh-bac-giang.png
Bé 2 tuổi bị bạn đánh bầm tím trong lớp học - ảnh cắt từ video.

Video cho thấy bé gái đang ngồi sát tường thì bị một bé trai chạy đến đạp vào người. Dù bạn đã bị đau và nằm trên sàn, bé trai tiếp tục đánh, đạp liên tiếp vào lưng, đầu và mặt. Thậm chí ngồi cả lên người bạn để đánh hay đập đầu bạn vào tường.

Trong lớp lúc đó chỉ có 6 bé khác và không có giáo viên. Sau khoảng 5 phút, một cô giáo mở cửa lớp từ bên ngoài, bé gái vội chạy ra.

Video sau khi đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm, lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Gia đình cũng đăng tải hình ảnh bé gái bị bầm tím rất nhiều ở đầu và lưng.

Bà Đỗ Thị Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Việt Yên, xác nhận sự việc trên diễn ra ở một nhóm trẻ tư thục tại xã Tăng Tiến. Theo thông tin ban đầu từ nhà trường, thời điểm bé bị bạo hành, các cô giáo trông giữ lớp đang đi lấy cơm trưa cho trẻ.

Đại diện nhóm trẻ tư thục, cô giáo và cả phụ huynh bé trai đã đến nhà bé gái hỏi thăm và xin lỗi.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang cho rằng đây là sự việc đáng tiếc khi hàng năm, ngành giáo dục nhiều lần tổ chức các hội nghị chuyên đề, ra nhiều văn bản liên quan đến vấn đề bạo hành trẻ trong các cơ sở giáo dục.

Bài liên quan
Đình chỉ Giám đốc Trung tâm Y tế vì ca Covid-19 tại Bắc Giang
Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Yên, Bắc Giang bị đình chỉ công tác vì ca nhiễm tại điểm thi trường THPT Lạng Giang số 3.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé 2 tuổi bị bạn đánh bầm tím trong lớp học