Bé gái 5 tuổi tử vong sau bữa cơm trưa

27/05/2023, 18:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc bé gái 5 tuổi tử vong sau bữa cơm trưa ở cơ sở mầm non trên địa bản huyện Lý Nhân (Hà Nam).

Chiều 27/5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lý Nhân (Hà Nam) cho biết, trưa 26/5, một bé gái 5 tuổi đang theo học tại Cơ sở giáo dục mầm non chuyên biệt Ánh Dương ở thị trấn Vĩnh Trụ (Lý Nhân) gặp sự cố khi đang ăn cơm.

Ngay sau đó, giáo viên đã đưa cháu bé sang cơ sở y tế gần đó để cấp cứu luôn nhưng cháu bé đã không qua khỏi. Sau đó, nhà trường đã báo cho gia đình và lực lượng chức năng.

Bé gái 5 tuổi tử vong sau bữa cơm trưa - 1

Cơ sở mầm non nơi xảy ra sự việc

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lý Nhân, bé gái này bị tăng động bẩm sinh. Gia đình rất vất vả trong việc nuôi dưỡng nên đã đưa đến cơ sở mầm non chuyên biệt Ánh Dương nhờ hỗ trợ. Cháu bé này quê nội ở Quảng Ninh, quê ngoại ở Lý Nhân (Hà Nam), còn bố mẹ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cháu bé theo học tại cơ sở này được 1 năm.

“Sự việc xảy ra không ai mong muốn, phía gia đình rất hiểu chuyện và thông cảm với cô giáo nên không có ý kiến gì. Thời điểm xảy ra sự việc mẹ cháu bé và cô giáo còn ôm cháu bé khóc”, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lý Nhân nói.

Vị này cho biết thêm, cơ sở giáo dục mầm non chuyên biệt Ánh Dương là cơ sở tư thục và được UBND thị trấn cấp phép hoạt động. Cơ sở này đầy đủ các giấy phép hoạt động.

“Qua trích xuất camera thì sự việc diễn ra giữa cô giáo và cháu bé rất bình thường, không có việc giáo viên hành hạ bé”, vị này nói thêm.

Lãnh đạo Công an huyện Lý Nhân (Hà Nam) cho biết, nguyên nhân ban đầu cơ quan chức năng xác định là thời điểm ăn cơm, cháu bé bị sặc cơm. Dù được đưa vào trung tâm y tế cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với trung tâm pháp y để có kết luận cụ thể sự việc.

Bài liên quan
Bé 4 tuổi vặn tay ga xe máy làm 3 người tử vong, 1 người bị thương
Bé bốn tuổi xuống xe vặn vào tay ga khiến xe máy tông vào tường rào làm bốn người trong gia đình thương vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái 5 tuổi tử vong sau bữa cơm trưa