Bé gái phải nằm liệt giường sau trò đùa ác ý của các bạn học ở trường

21/10/2023, 11:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một bé gái đã phải nằm liệt giường sau trò đùa vô ý của một bạn cùng lớp. Theo đó người bạn đã kéo ghế khi cô bé đang chuẩn bị ngồi xuống khiến phần xương cụt của bé bị gãy ngoài ra bé còn bị trượt đĩa đệm, bầm tím cơ thể.

Được biết cô bé trong câu chuyện là Iqua đang sống tại Malaysia.

Trong đoạn video được chia sẻ trên TikTok hôm 14/10, mẹ Iqa cho biết một bạn cùng lớp đã kéo ghế khi cô bé đang chuẩn bị ngồi xuống. Bị hẫng, Iqa ngã ra sàn và bị gãy xương cụt, trượt đĩa đệm, bầm tím cơ thể. Sau khi bị thương, mẹ Iqa cho biết con gái khóc rất nhiều vì quá đau đớn.

Được biết  cô bé phải nằm viện 4 ngày. Đến khi ra viện, Iqa phải ngồi xe lăn đặt đệm dày. Hiện nữ sinh vẫn phải dùng thuốc giảm đau và quay lại viện để vật lý trị liệu.

Bé gái phải nằm liệt giường sau trò đùa ác ý của các bạn học ở trường - 1

Cô bé bị gãy xương cụt, trượt đĩa đệm, bầm tím cơ thể. Ảnh: Asia One.

Mẹ Iqa cũng chia sẻ con gái bị bại não. "Mỗi khi Iqa cần dậy, tôi phải loay hoay, chật vật lắm mới nâng được con bé lên. Dù bị bại não, con bé đã dạy tôi ý nghĩa của cuộc sống này. Tôi đã rèn cho Iqa cách sống độc lập và nuôi dạy con bé giống như những đứa con khác của mình. Nhưng lần này, quả thật tôi rất đau lòng", tờ Asia One dẫn lời mẹ cô bé.

Đoạn video sau khi được đăng tải, lập tức thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem và 28.200 lượt thích. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với người mẹ và chua xót cho Iqa.

"Một đứa bé ở làng tôi cũng từng bị liệt một bên người do trò đùa kéo ghế ngu xuẩn này", một người cho hay.

"Tôi đã phải chịu đựng cảnh đau đớn trong 32 năm cũng vì một trò đùa như thế. Nỗi đau giờ vẫn còn. Tôi thề... tôi sẽ không tha thứ cho bọn họ", một người khác viết.

Ngoài ra một số người khác đã ủng hộ mẹ Iqua đứng lên đòi lại công lý cho con gái, họ khuyên mẹ cô bé nên báo cảnh sát và đòi gia đình của học sinh nghịch dại trả chi phí điều trị.

Một người dùng TikTok bình luận: "Báo với cảnh sát, để gia đình họ chịu hết tiền chữa trị đi. Mọi người cũng nên tự nhắc nhở con mình, đừng chờ giáo viên làm việc đó".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái phải nằm liệt giường sau trò đùa ác ý của các bạn học ở trường