BHX dồn lực cho khâu giao hàng

Q.Dương | 29/08/2021, 07:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước cách ly do Covid-19, hệ thống shop Bách Hoá Xanh (BHX) tại TP HCM đạt tối đa 300.000 lượt người mua hàng/ngày. Nhưng giai đoạn cách ly phòng dịch hiện nay, hệ thống dồn hết lực cũng chỉ phục vụ tối đa được 55.000 lượt/ngày do khó khăn trong khâu giao hàng.

2.jpg
BHX đang tập trung, tìm giải pháp cho khâu giao hàng nhằm tăng cường đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân. 

Đại diện truyền thông hệ thống BHX cho biết, tại TP HCM có 560 shop hoạt động cung ứng hàng hoá cho người dân. Thời điểm trước cách ly do Covid-19, số lượt khách hàng đến hệ thống shop đạt 250.000 - 300.000 lượt/ ngày.

Cách ly xã hội cũng đồng nghĩa với việc 300.000 người không thể đi chợ. Vì vậy, BHX đã dồn nguồn nhân lực tối đa, cộng thêm lực lượng "đi chợ giùm" để soạn và giao hàng nhưng chỉ có thể phục vụ từ 45.- 55.000 đơn/ngày.

Ông Đặng Thanh Phong, đại diện truyền thông của BHX cho biết: BHX đang tăng tải tối đa ở khâu giao hàng, xin phép cơ quan chức năng cho nhân viên công ty tham gia đội ngũ "đi chợ giùm" và kêu gọi chính quyền địa phương bổ sung lực lượng đi chợ giúp dân.

Để việc mua bán của người dân tiện lợi hơn, BHX đề nghị khách hàng gửi thông tin các mặt hàng cần mua qua ứng dụng Zalo. Mỗi số điện thoại được mua hàng theo tần suất 3 ngày 1 lần. Trong đó BHX cố gắng đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân, đặc biệt là những gia đình đông người.

Đại hiện BHX cho biết, chuỗi cung ứng hàng hoá của đơn vị này có bị ảnh hưởng bởi việc cách ly, tuy nhiên, hệ thống vẫn đảm bảo nguồn cung chất lượng tốt, kịp thời phục vụ người dân.

Bài liên quan
Quảng Bình triển khai hệ thống Robot call truy vết Covid-19
(GDTD) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc Quảng Bình triển khai hệ thống Robot call là cần thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BHX dồn lực cho khâu giao hàng