Ông Đặng Thanh Phong, đại diện truyền thông của BHX cho biết: BHX đang tăng tải tối đa ở khâu giao hàng, xin phép cơ quan chức năng cho nhân viên công ty tham gia đội ngũ "đi chợ giùm" và kêu gọi chính quyền địa phương bổ sung lực lượng đi chợ giúp dân.
Để việc mua bán của người dân tiện lợi hơn, BHX đề nghị khách hàng gửi thông tin các mặt hàng cần mua qua ứng dụng Zalo. Mỗi số điện thoại được mua hàng theo tần suất 3 ngày 1 lần. Trong đó BHX cố gắng đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân, đặc biệt là những gia đình đông người.
Đại hiện BHX cho biết, chuỗi cung ứng hàng hoá của đơn vị này có bị ảnh hưởng bởi việc cách ly, tuy nhiên, hệ thống vẫn đảm bảo nguồn cung chất lượng tốt, kịp thời phục vụ người dân.