Bị bắt quả tang “mây mưa” trong ô tô, cặp đôi bỏ chạy gây tai nạn

08/08/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một cặp đôi đang làm “chuyện ấy” trong xe ô tô thì bị cảnh sát giao thông bắt gặp. Vì quá hoảng sợ, họ vội lái xe rời đi và gây ra tai nạn.

Bị bắt quả tang “mây mưa” trong ô tô, cặp đôi bỏ chạy gây tai nạn - 1

Chiếc xe lao xuống cống nước sau khi gây tai nạn.

Cảnh tượng sốc bên trong ô tô

Vụ việc xảy ra vào tối 19/10/2019, ở Butterworth, bang Penang (Malaysia) liên quan đến một chàng trai 25 tuổi và bạn gái 19 tuổi của anh. Thời điểm đó, cặp đôi dừng xe ô tô bên làn đường khẩn cấp và quan hệ tình dục.

Nhìn thấy chiếc xe dừng đỗ có biểu hiện không bình thường, cảnh sát giao thông liền tiến tới kiểm tra xem có chuyện gì hay không. Nhưng ngay khi vừa gõ cửa sổ, họ nhìn thấy “cảnh nóng” của cặp đôi bên trong.

Không chỉ viên sĩ quan thấy sốc, đôi nam nữ trong xe cũng rất hoảng loạn khi bị phát hiện. Chàng trai ngay lập tức nhấn ga phóng đi rất nhanh. Hành vi bất thường này của cặp đôi khiến cảnh sát nghi ngờ họ đã phạm tội gì đó nên mới cố gắng trốn thoát. Cảnh sát giao thông lập tức đuổi theo và thông báo với các đồng nghiệp.

Vụ tai nạn bất ngờ

Bị bắt quả tang “mây mưa” trong ô tô, cặp đôi bỏ chạy gây tai nạn - 2

Ảnh 2: Đôi sinh viên may mắn không bị thương.

Đến gần Trạm thu phí Bagan Ajam, lái xe chạy với tốc độ cao đột nhiên mất lái và tông vào một người đi xe máy đang lưu thông cùng chiều, sau đó đâm vào lan can bên đường. Kết quả là cả hai người và xe lao xuống cống nước.

Lúc này cảnh sát cũng vừa đuổi kịp. Họ nhanh chóng giúp cặp đôi ra khỏi chiếc ô tô ngập nước. Hai người được hỗ trợ kịp thời nên không bị vết thương nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, người điều khiển xe máy mà cặp đôi đã đâm vào thì không may mắn như vậy. Anh bị gãy chân sau vụ tai nạn và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Cặp đôi đã bị bắt giữ ngay khi thoát khỏi chiếc xe đang bị chìm. Theo điều tra của cảnh sát, cả 2 đều đang là sinh viên của một trường đại học tại địa phương, và có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy, cũng như chất kích thích. Tối hôm đó, họ cùng nhau đi chơi. Khi tới khu vực đường cao tốc cặp đôi đã quyết định dừng lại “mây mưa”. Họ cho biết đã rất hoảng sợ khi thấy cảnh sát giao thông gõ cửa xe.

Vụ việc sau đó được điều tra theo Mục 42(1) của Luật Giao thông Đường bộ với tội danh lái xe liều lĩnh gây tai nạn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bắt quả tang “mây mưa” trong ô tô, cặp đôi bỏ chạy gây tai nạn