Bi kịch từ mối tình với thiếu nữ kém tuổi con: Tình yêu lãng mạn

12/08/2023, 06:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đàn ông 55 tuổi đã có một mối tình lãng mạn với nữ khách hàng trẻ tuổi của mình dù chênh lệch tuổi tác.

Chỉ vài ngày sau khi chia tay một thiếu nữ 19 tuổi, vị luật sư 55 tuổi bị sát hại tại nhà riêng. Vụ án mạng đã khiến dư luận thành phố Santa Ana, bang California, Mỹ chấn động.

Bi kịch từ mối tình với thiếu nữ kém tuổi con: Tình yêu lãng mạn - 1

Valerie Kalman

Người phụ nữ bí ẩn

Cái chết của Jessie Grimes - một luật sư, cựu thủy quân lục chiến đã trở thành đề tài xuất hiện liên tục trên trang nhất các tờ báo. Tuy Michael – con trai của Jessie khẳng định mình không bắn cha nhưng với những manh mối là lời khai từ các nhân chứng, cảnh sát vẫn đặt sự nghi ngờ vào Michael và bắt giữ anh ta để phục vụ điều tra.

Michael khai rằng đang ở căn hộ của một người bạn tên là Dennis vào thời điểm cha bị bắt tối ngày 20/8/1986. Dennis xác nhận Michael ở nhà mình nhưng cũng nói rằng không thể chắc chắn việc Michael có bắn cha hay không bởi Michael đã hai lần rời khỏi căn hộ của cậu rồi quay lại một lần.

Lúc này, cảnh sát cũng tìm được David - bạn của Michael và là người được người hàng xóm nhìn thấy cùng Michael rời khỏi hiện trường vụ án.

David kể rằng vào khoảng 22h30 tối ngày 20/8, anh đang ở cùng bạn gái Jennifer Gorman trong căn hộ của cô gần đó thì nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy Michael đang có vẻ hốt hoảng nên đã chạy ra hỏi thăm. Michael liên tục nói rằng cha mình bị đau tim. Họ sau đó cùng lao ra đường lớn để đón xe cứu thương.

Jennifer xác nhận câu chuyện của bạn trai mình. Cô nói thêm rằng trước 22h30 đã tới nhà của luật sư Jessie để tìm Michael. Lúc này, cô thấy một phụ nữ trẻ và hai người đàn ông mặc vest nói chuyện với Jessie. Jennifer sau đó rời đi ngay khi biết Michael không có ở đây.

Lời khai của Jennifer đã tạo ra bước ngoặt trong quá trình điều tra. Cảnh sát biết rằng có thể có thêm những người khác liên quan tới vụ án mạng.

Mối tình lãng mạn

Jennifer nói rằng cô không biết hai người đàn ông nhưng nhận ra cô gái trẻ kia trẻ là bạn gái cũ của luật sư Jessie. Jennifer không biết tên của người này.

Cảnh sát tìm thấy những bức ảnh của một phụ nữ trẻ trong căn hộ của Jessie. Khi Jennifer xem, cô xác nhận đây chính là người mà mình đã nhìn thấy.

Những bức ảnh này được mang tới chỗ Michael. Anh cho biết cô gái là Valerie Kalman, chỉ mới 19 tuổi. Theo Michael, cha mình từng giúp Valerie giải quyết một vấn đề liên quan tới pháp lý. Hai người sau đó  bắt đầu mối tình lãng mạn dù chênh lệch tuổi tác. Valerie từng chuyển tới sống với Jessie trong một khoảng thời gian. “Cha tôi coi Valerie như một viên kim cương”, Michael nói.

Tuy nhiên, không lâu trước khi bị sát hại, Jessie đã yêu cầu tình trẻ chuyển ra khỏi căn hộ của mình. Mối tình của họ cũng kết thúc.

Nhóm điều tra phát hiện Valerie từng có tiền án và phải vào trại giáo dưỡng vì phạm pháp ở tuổi vị thành niên. Trong lúc họ đang tìm tung tích của Valerie, bất ngờ thiếu nữ 19 tuổi này chủ động liên hệ với cảnh sát.

Tại Sở cảnh sát Santa Ana, Valerie phủ nhận việc có mặt tại nhà của Jessie vào đêm anh bị bắn. Tuy nhiên, các sĩ quan biết chắc chắn cô ta đã ở đó. Sau khi bị gây sức ép, Valerie đã thừa nhận mình nói dối đồng thời khai ra sự thật.

(Còn nữa)

-------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 13/8 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên12
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bi kịch từ mối tình với thiếu nữ kém tuổi con: Tình yêu lãng mạn