Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Hung thủ giấu mặt

02/08/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Toàn bộ âm mưu giết người đều do người phụ nữ này nghĩ ra trong khi bản thân cô ta luôn tỏ ra đau khổ vì mất chồng.

Trong mắt những người xung quanh, Jamie Faith và vợ rất hợp nhau và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự thật chỉ được tiết lộ sau khi anh bị bắn chết ngay trước cửa nhà.

Màn kịch của người đàn bà mất chồng

Các nhà điều tra ban đầu cảm thấy thắc mắc về động cơ của Jennifer Faith trong vụ sát hại chồng. Người phụ nữ này dường như đã có tất cả mọi thứ, một mái ấm hạnh phúc với người chồng tốt và cô con gái yêu thương mình, cuộc sống được đảm bảo về mặt tài chính nhờ thu nhập của Jamie Faith. Vậy điều gì đã khiến Jennifer muốn chồng chết?

Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Hung thủ giấu mặt - 1

Jennifer Faith là người đứng đằng sau toàn bộ âm mưu giết chồng - Jamie Faith

Cơ quan công tố nhận định động cơ của người phụ nữ này là lòng tham. Với tiền bảo hiểm cùng một số khoản tiền khác của Jamie, Jennifer có thể nhận được hơn 1 triệu USD.

Sau khi bị buộc tội thuê giết người, để bảo vệ mình, Jennifer chấp nhận hợp tác. Ngày 7/2/2022, Jennifer nhận tội để tránh án tử hình và cuối cùng đã tiết lộ chi tiết về âm mưu giết chồng đầy phức tạp do mình lên kịch bản.

Cô ta thừa nhận đã sử dụng hai tài khoản email giả danh tính của chồng và một người bạn để trao đổi thư từ với Darrin Lopez, nhằm thuyết phục bạn trai cũ tin rằng cô ta bị chồng bạo hành thậm tệ. Jennifer cho biết thực tế chưa bao giờ bị chồng lạm dụng về thể xác hay tình dục. Những hình ảnh vết thương không có thực gửi cho Darrin được cô ta tìm trên mạng.

Jennifer cũng thừa nhận rằng biết Darrin từng bị chấn thương sọ não khi phục vụ trong quân đội. Cô ta đã lợi dụng điều đó để vẽ ra câu chuyện không có thật, khiến Darrin hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói dối ấy và thay cô ta ra tay. Về phần mình, Jennifer luôn cố gắng thể hiện tốt vai người phụ nữ đau khổ vì mất chồng.

Phát đạn bắn vào háng

Khi sự thật sáng tỏ, những người từng quyên góp tiền cho Jennifer đã cảm thấy bị lợi dụng và bị phản bội. Cô ta dùng tiền đó để trả cho Darrin nhưng không thanh toán chi phí tang lễ của Jamie và nợ 6.500 USD. Thậm chí khi đang ngồi tù, Jennifer vẫn yêu cầu được chia 200.000 USD từ tài sản của Jamie.

Sau khi Jennifer ký thỏa thuận nhận tội, Darrin cũng thừa nhận là hung thủ bắn chết Jamie. Vào thời điểm khi bắt đầu liên lạc lại với bạn gái cũ, anh ta nói rằng mình không hề có ý định tái hợp hay chia rẽ gia đình cô. Phát đạn bắn vào háng nạn nhân là để trả thù cho cáo buộc lạm dụng tình dục mà anh ta nghĩ rằng bạn gái cũ đã phải chịu đựng. Darrin khẳng định vụ giết người hoàn toàn là âm mưu của Jennifer và bản thân bị lợi dụng.

Trong phiên tòa cuối cùng, Jennifer bị kết án tù chung thân. Ngoài ra, cô ta còn bị buộc phải bồi thường cho người thân của nạn nhân 6.500 USD phí tang lễ và bị phạt 250.000 USD. Số tiền quyên góp mà Jennifer từng nhận được cũng được trả lại cho các nhà hảo tâm.

Về phần Darrin, người đàn ông này đã bị kết án 62 năm tù giam trong phiên toà diễn ra vào ngày 28/7/2023 vừa qua.

(Hết)

-------------------------

Mời độc giả đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào lúc 4h00 ngày 3/8 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên12345
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Hung thủ giấu mặt