Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Phát hiện bất ngờ

30/07/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù tin rằng người đàn ông này có liên quan tới cái chết của chồng bạn gái cũ, nhưng cơ quan chức năng chưa vội bắt giữ anh ta.

Trong mắt những người xung quanh, Jamie Faith và vợ rất hợp nhau và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự thật chỉ được tiết lộ sau khi anh bị bắn chết ngay trước cửa nhà.

Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Phát hiện bất ngờ - 1

Jamie Faith và Jennifer Faith.

Manh mối bất ngờ

Trước cái chết khủng khiếp của Jamie Faith, vợ anh – Jennifer Faith đau khổ kêu gọi người dân cung cấp thông tin về kẻ giết người. Trong khi đó, cảnh sát cũng khẩn trương tiến hành cuộc điều tra của mình.

Như các cuộc điều tra án mạng khác, điều tra viên bắt đầu bằng việc xem xét những người thân cận nhất của nạn nhân mà ở đây là vợ anh - Jennifer.

Kiểm tra điện thoại di động của Jennifer, họ phát hiện vào tháng 4/2020, sáu tháng trước vụ án mạng, Jennifer nhắn tin cho một người bạn nói rằng cô đã liên lạc lại với bạn trai cũ tên là Darrin. Trong danh bạ điện thoại, cảnh sát tìm thấy cái tên Darrin Lopez.

Tìm hiểu về hai người, điều tra viên biết rằng Darrin và Jennifer từng hẹn hò thời trung học và kết nối lại vào đầu 2020. Darrin là cựu quân nhân, từng bị chấn thương sọ não trong khi chiến đấu. Người đàn ông này đã ly hôn và hiện sống cùng các con gái ở vùng hẻo lánh của bang Tennessee, có một khu đất rộng 20 mẫu Anh.

Ngoài ra, người đàn ông này sở hữu một thứ rất đặc biệt. Đó là một chiếc bán tải Nissan Titan màu đen, cùng kiểu dáng và mẫu mã với chiếc xe tải của kẻ sát hại Jamie Faith.

Chính quyền Texas lập tức liên hệ với cơ quan thực thi pháp luật ở Tennessee. Họ đã tiến hành giám sát trên không nhà của Darrin và phát hiện chiếc xe bán tải ấy có chữ "T" màu trắng ở cửa kính sau.

Người đàn ông đeo mặt nạ xanh

Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Phát hiện bất ngờ - 2

Jennifer Faith và Darrin Lopez thời hẹn hò ở trường trung học.

Tuy nhiên, các nhà chức trách không vội bắt giữ Darrin sau khi tìm thấy chiếc xe tải. Họ tiếp tục điều tra, đào sâu hồ sơ điện thoại của anh ta. Những gì cảnh sát tìm thấy là số lượng lớn tin nhắn giữa Jennifer và Darrin. Đôi khi họ nhắn cho nhau tới hơn 500 lần một ngày.

Nhưng bắt đầu từ chiều ngày 8/10, một ngày trước khi Jamie bị giết, Darrin và Jennifer đã ngừng nói chuyện trong khoảng 28 giờ. Cùng ngày hôm đó, Darrin nói với các con gái rằng mình sẽ rời khỏi thị trấn để "đi săn" trong vài ngày.

Theo hồ sơ thẻ ghi nợ, Darrin đổ xăng tại một trạm xăng gần nhà, đặt định vị tới nhà của vợ chồng Jennifer rồi lái xe trong 10 giờ để đến Dallas. Camera trong cửa hàng tiện lợi tại trạm xăng ở Arkansas ghi lại hình ảnh anh ta đeo mặt nạ màu xanh, giống mô tả của Jennifer về kẻ nổ súng.

Lúc 2h19 sáng ngày 9/10, dữ liệu định vị cho thấy Darrin đã đến nhà vợ chồng Jennifer. Một camera an ninh ghi lại những hình ảnh mờ nhạt của anh ta tại ngôi nhà bỏ trống bên cạnh. Điều tra viên cho rằng Darrin đã phục kích vợ chồng Jennifer khi họ dắt chó ra ngoài lúc 7h30, giết chết Jamie. Sau đó Darrin lái xe hơn 1000 km trở về nhà ở Tennessee.

Dù tin rằng Darrin có liên quan tới cái chết của Jamie, nhưng điều cảnh sát muốn làm rõ là động cơ giết người. Liệu đó có phải là vì tình yêu của anh ta dành cho bạn gái cũ Jennifer, hay có người yêu cầu anh ta làm điều này?

(Còn nữa)

-----------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 31/7 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên123Kỳ mới nhất
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Phát hiện bất ngờ