Bí thư Thành ủy TPHCM thăm hỏi gia đình nạn nhân vụ cháy ở quận 10

17/02/2024, 19:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đến hiện trường vụ cháy khiến 4 người tử vong ở quận 10 (TPHCM) để động viên gia đình nạn nhân.

Ngày 17/2, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn công tác của thành phố đến căn nhà cháy vào rạng sáng 17/2 trong một con hẻm trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 10) để nắm tình hình; thăm hỏi, chia sẻ với gia đình các nạn nhân và gia đình có nhà bị cháy lan.

Ông Nguyễn Văn Nên yêu cầu cơ quan, địa phương sớm điều tra làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả, hỗ trợ cho các nạn nhân. Lãnh đạo thành phố cũng trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân tại hiện trường.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Công an TPHCM).
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Công an TPHCM).

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC Công an TPHCM, khoảng 3h47 ngày 17/2, đám cháy bùng lên tại một căn nhà trong hẻm đường Cách Mạng Tháng Tám (thuộc phường 15, quận 10).

Do trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy như quần áo, tủ gỗ, nệm… nên ngọn lửa bùng lên rất nhanh và phát sinh nhiều khói, khí độc. Sau đó, đám cháy lan sang phần gác và tầng trệt nhà dân kế bên.

Lực lượng chữa cháy ban đầu đã tiếp cận hiện trường, hướng dẫn 7 người tại các căn nhà bị cháy thoát khỏi đám cháy an toàn.

Đến 4h23 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn vụ cháy. Vụ cháy khiến 4 người tử vong. Nhiều tài sản của 2 căn nhà bị cháy rụi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Thành ủy TPHCM thăm hỏi gia đình nạn nhân vụ cháy ở quận 10