BIBO Shop – Đồng hành cùng mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu

29/08/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chăm sóc và đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh cho các bé là ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Để đáp ứng nhu cầu này, BIBO shop tự hào khi trở thành người bạn tin cậy đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình chăm sóc con yêu.

Thành lập từ năm 2020, chỉ sau hơn 3 năm xây dựng và phát triển, BiBo shop đã tạo dựng được cho mình 2 cơ sở tại Nam Định và Hà Nam, trở thành địa chỉ mua sắm uy tín của hàng ngàn mẹ bỉm sinh sống tại đây.

BIBO Shop – Đồng hành cùng mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu - 1

BiBo Shop – Cơ sở Hà Nam

“BIBO chính là tên của 2 bé trai nhà mình ghép lại. Xuất phát từ tình yêu thương các bé, mình muốn chia sẻ cho các mom những dòng sản phẩm tốt mà mình đã từng thực trải khi chăm sóc các bé nhà. Lâu dần sau khi tìm hiểu kĩ, bản thân đã đưa ra một quyết định táo bạo: Mở cửa hàng mẹ bé. Tại cửa hàng tổng hợp các dòng sản phẩm chất lượng để các mom thuận tiện trong việc lựa chọn, các con sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất.  Đồng thời, mở cửa hàng cũng tạo thêm nguồn thu nhập giúp chị có một cuộc sống ổn định để chăm lo cho gia đình.” Chị Dịu chủ hệ thống BIBO chia sẻ.

Thời gian đầu cực kì khó khăn, bé nhà chị còn nhỏ, chồng phải lo công việc riêng không phụ giúp đươc nhiều. Khi bắt đầu xây dựng của hàng, nguồn vốn dành dụm được cũng khá ít ỏi, sản phẩm để đưa vào của hàng của mình bản thân chị Dịu lại rất khắt khe. Toàn bộ các sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng vệ sinh tiêu dùng nên một mình chị loay hoay nhiều khi cũng thấy nản chí và stress. Đáp lại sự cố gắng và khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm để đến tay người tiêu dùng thông thái thì may mắn chị đã tạo được niềm tin với khách hàng, luôn được gia đình và bạn bè song hành, động viên rất nhiều.

BIBO Shop – Đồng hành cùng mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu - 2

Chị Dịu cùng tâm huyết gây dựng hệ thống cửa hàng mẹ bé BIBO

Những khó khăn, thách thức không thể cản được mong muốn đưa các sản phẩm tốt phục vụ mẹ và bé của chị Dịu mà ngược lại chính là động lực, là đòn bẩy giúp vợ chồng chị gây dựng nên thương hiệu đồ dùng mẹ bé BiBo nổi tiếng như ngày nay. Cùng khám phá bí quyết thành công của cửa hàng BIBO nhé!

BIBO sở hữu giao diện bắt mắt với lối bài trí gọn gàng và ngăn nắp. Tại đây, ba mẹ có thể thoải mái mua sắm và dễ dàng tìm kiếm các món đồ cần thiết,  nhờ đó giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian và cực kì thoải mái khi mua sắm tại BIBO shop.

Với phương châm hoạt động: “Bán đi chữ tâm, nhận lại chữ tín”, BIBO shop cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho ba mẹ, từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ tận tâm.

Đến với BIBO shop, ba mẹ có thể tha hồ chọn lựa những sản phẩm chất lượng từ nhiều thương hiệu uy tín như: Colostrum, Dr.Organic, Nestle, Huggies… Từ bỉm tã, sữa, đồ ăn dặm, quần áo, đồ chơi đến đồ dùng sinh hoạt của mẹ và bé. BIBO luôn luôn đảm bảo  chất lượng và độ an toàn của sản phẩm cung cấp:  kiểm soát chặt chẽ sản phẩm từ quy trình nhập hàng, bảo quản đến khi trao tận tay quý khách hàng là điều mà BIBO thực hiện trong nhiều năm qua. Với BIBO, tự tin cam kết không bán hàng giả hay hàng kém chất lượng, tuyệt đối đảm bảo sự an toàn để các con có thể phát triển tốt nhất.  Chính những điều đó đã khiến BIBO shop là nơi mua sắm rất tin cậy và xứng đáng đáng để ba mẹ trải nghiệm.

BIBO Shop – Đồng hành cùng mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu - 3

BIBO shop luôn chú trọng hợp tác với các nhãn hàng lớn, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp dành cho bé yêu

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cũng là một trong những điểm cộng của shop BIBO giúp thu hút được đông đảo khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và tận tâm tại BIBO luôn sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ ba mẹ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. BIBO không chỉ đơn thuần giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé, mà hơn thế BIBO còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về kiến thức chăm sóc, giáo dục trẻ nhỏ với mong muốn cuối cùng là các con được phát triển toàn diện nhất.

BIBO shop luôn tự hào cung cấp môi trường mua sắm tiện lợi cho mẹ và bé. Khi tham gia mua sắm tại đây, ba mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích về việc thanh toán cũng như các chương trình tích điểm, khuyến mãi, thẻ quà tặng…Ba mẹ hoàn toàn có thể mua hàng trực tiếp hoặc online qua fanpage và được giao hàng tận nhà. Đây cũng là điểm cộng giúp BIBO tiếp cận đến khách hàng một cách dễ dàng hơn.

BIBO Shop – Đồng hành cùng mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu - 4

Chương trình tri ân khách hàng của BiBo shop thu hút rất nhiều mẹ bỉm trong khu vực

Với tất cả những nỗ lực và tâm huyết của mình, BIBO shop tự hào và vinh dự khi được trở thành đại lý hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn, là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu sữa Bio A2 Colostrum và Dr.Organic. Bên cạnh đó, BiBo còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các mẹ về dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm. Sự hài lòng của quý khách hàng là thành tựu quan trọng nhất mà BiBo luôn hướng đến.

Shop mẹ bé BIBO

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Chợ Sét – Mỹ Hà – Mỹ Lộc – Nam Định

Cơ sở 2: Chợ Mới – An Nội – Bình Lục – Hà Nam

Hotline: 0396173070

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049541076490&mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BIBO Shop – Đồng hành cùng mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu