Biển người chào đón tuyển Morocco trở về sau chiến công lịch sử

21/12/2022, 05:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuyển Morocco được hàng chục nghìn người hâm mộ chào đón sau chiến công giành vị trí thứ 4 tại World Cup 2022.

Morocco tro ve anh 1

Đêm 20/12 (giờ Hà Nội), máy bay chở tuyển Morocco hạ cánh an toàn xuống sân bay và được chào đón bằng nghi thức phun vòi rồng. Đây là nghi thức thường dùng để chào đón các chuyến bay mang ý nghĩa đặc biệt.

Morocco tro ve anh 2

Trong bộ suit bảnh bao, dàn sao tuyển Morocco lên xe buýt hai tầng để ngay lập tức hòa mình vào bầu không khí sôi động tại thủ đô Rabat.

Morocco tro ve anh 3

Ở hai bên đường, hàng chục nghìn người hâm mộ đã có mặt để chào đón những người hùng trở về từ Qatar. Morocco để lại dấu ấn đậm nét tại World Cup bằng việc kết thúc ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Morocco tro ve anh 4

Pháo sáng thắp đỏ một con phố tại Rabat. Trước Morocco, chưa có đội tuyển châu Phi nào vào đến bán kết trong một kỳ World Cup. Ở trận bán kết, đại diện Bắc Phi thậm chí còn tạo thế trận dồn ép trước ứng viên vô địch Pháp.

Morocco tro ve anh 5

Xe buýt chở tuyển Morocco diễu hành qua một số con phố tại Rabat, trước khi tiến đến cung điện nơi Vua Mohammed VI đang chờ để chúc mừng chiến công lịch sử của Achraf Hakimi cùng đồng đội.

Morocco tro ve anh 6

Đám đông CĐV tràn xuống đường khiến xe buýt của tuyển Morocco gặp nhiều khó khăn khi di chuyển. Tuy nhiên, Hakimi cùng đồng đội vẫn đáp lại tình cảm từ người hâm mộ bằng việc nhảy múa, ca hát trên nóc xe buýt.

Morocco tro ve anh 7

Theo AP, nhiều người hâm mộ vẫn chưa thể tin vào việc Morocco vào đến bán kết World Cup. Đoàn quân của HLV Walid Regragui còn nhận lời chúc từ hàng loạt quốc gia châu Phi khác sau màn thể hiện ấn tượng tại cúp thế giới.

Highlights Croatia 2-1 Morocco Hai pha lập công của Josko Gvardiol và Mislav Orsic giúp tuyển Croatia hạ Morocco 2-1 ở trận tranh hạng ba World Cup 2022 tối 17/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biển người chào đón tuyển Morocco trở về sau chiến công lịch sử