Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt

Quang Vũ, | 05/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nana Komatsu - ngọc nữ từng khiến G-Dragon say mê - ngày càng trưởng thành với những vai diễn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem, người đẹp được công chúng gỡ bỏ cái mác "bình hoa di động".

Người mẫu diễn viên xứ sở mặt trời mọc - Nana Komatsu sở hữu gương mặt thuần Á Châu và có một lượng fan đông đảo. Bước chân vào giới giải trí khi chỉ mới 12 tuổi với vai trò người mẫu ngành thời trang, Nana Komatsu không ít lần được người hâm mộ xuýt xoa về vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết trời phú.

Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt - Ảnh 1.

Nana Komatsu trong tạo hình nữ sinh trung học

Là một trong những người tạo nên cơn sốt thời trang thế hệ Gen Z Nhật Bản, Nana Komatsu hiện đang là đại diện thời trang cho những thương hiệu thời trang hàng đầu và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí nổi tiếng. Từ hình tượng "tình đầu ngây thơ" của bao chàng trai, Nana dần khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp thời trang. "Nàng tắc kè hoa" Nhật Bản cũng không ít lần nhận được đánh giá cao khi luôn thay đổi hình tượng của bản thân mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay trong những sự kiện thảm đỏ tại các kinh đô thời trang.

Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt - Ảnh 2.

Nana tham dự show Métiers d’art Show 2022/23 tại Tokyo

Không chỉ có nhan sắc đỉnh cao, cô nàng Nana cũng lấn sân ngành diễn xuất năm 2014 và mở màn với thành công lớn trong bộ phim Thế giới của Kanako. Từ đây, tên tuổi của Nana dần được đón nhận từ phía công chúng. Độ phủ sóng của nữ diễn viên được săn đón của những đạo diễn lớn khi liên tiếp mời cô tham gia những vai chính. Không thể không nhắc đến những bộ phim gây sốt một trong sự nghiệp diễn xuất của cô như: Con Dao Trong Nước, Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Ngày Hôm Qua, Quỷ Săn Người,...

Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt - Ảnh 3.

Con Dao Trong Mưa (2016)

Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt - Ảnh 4.

Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Ngày Hôm Qua (2016)

Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt - Ảnh 5.

Quỷ Săn Người (2018)

Sau 2 lần rộ tin đồn về nàng ảnh hậu Nana hẹn hò cùng ông hoàng K-Pop G-Dragon, vào tháng 11/2021 Nana Komatsu bất ngờ thông báo kết hôn cùng nam tài tử Suda Masaki. Chuyện tình lãng mạn của cô nàng được không ít báo giới khen ngợi và được nhận sự ủng hộ từ công chúng. Được biết, Suda Masaki từng hợp tác cùng cô qua vài dự án điện ảnh, nhưng mãi đến khi quay dự án Ito, nữ diễn viên đã đồng ý lời tỏ tình của Suda vì sự chân thành sâu sắc của anh đối với cô nàng. Cặp vợ chồng son khiến netizen không khỏi ganh tị khi Suda Masaki liên tục thể hiện độ cuồng vợ trên sóng truyền hình Nhật Bản.

Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt - Ảnh 6.

Ngọc nữ Nana Komatsu chụp ảnh tạp chí cùng G-Dragon và chồng Suda Masaki

Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt - Ảnh 7.

Nàng thơ xứ Phù Tang còn sở ngoài hình giống thành viên Lisa (Blackpink) khiến nhiều người nhầm lẫn liệu họ có phải là chị em sinh đôi.

Trở lại màn ảnh Việt lần này, Nana Komatsu đảm nhận vai chính phim điện ảnh Ước Nguyện 10 Năm - được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Yomei 10 Nen/ The Last 10 Years. Lần tái xuất màn ảnh này, Nana Komatsu đã khiến dân tình bất ngờ khi để lại ấn tượng khó phai trong vai diễn Matsuri. Bộ phim cũng là câu chuyện thực của cố tác giả Kosaka Ruka, sau hơn 2 tháng hoàn thành tác phẩm, cô ra đi trong sự tiếc nuối của người thân, bạn bè và những người hâm mộ.

Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt - Ảnh 8.

"Đã có lúc tôi đặt mình vào vị trí người khác, nhưng sau tất cả, có những điều trong cuộc đời mỗi người mà không ai có thể chịu đựng thay họ. Tôi có thể không hiểu được nỗi đau của Matsuri, nhưng tôi đã cố gắng tiếp nhận cảm giác choáng ngợp và nỗi đau của cô ấy, dù chỉ là một chút. Tôi rất vui vì đã hoàn thành bộ phim." Nana Komatsu cũng chia sẻ.

Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt - Ảnh 9.

Và có lẽ sự nỗ lực của nàng thơ Nhật Bản đã có hồi đáp sau cái bóng quá lớn của Thế giới của Kanako. Vai chính Matsuri được đánh giá là một trong những vai khó đối với nữ diễn viên khi phải lột tả thực tâm trạng của cô gái tuổi 20 khi phải chấp nhận sự thật rằng mình sắp chết. Bằng tài năng của mình, Nana Komatsu đã truyền tải toàn bộ những day dứt, tiếc nuối trước cuộc sống tươi đẹp cô chưa được nếm trải hay nỗi đau đớn không nói nên lời mỗi khi cơn đau hành hạ thể xác. Cùng hợp tác là nam thần màn ảnh Kentaro Sakaguchi, cặp đôi nhận được khá nhiều sự yêu quý của khán giả về độ đẹp đôi và ăn ý trong Ước Nguyện 10 Năm khởi chiếu tại rạp vào 04/08/2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biểu tượng thời trang Nhật Bản công phá màn ảnh Việt tháng 8 với thước phim tình yêu đẫm nước mắt