Brazil mất Neymar 2 trận cuối vòng bảng World Cup

25/11/2022, 22:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Neymar chỉ có thể trở lại nếu tuyển Brazil giành quyền vào vòng 16 đội tại World Cup 2022.

Brazil gặp tổn thất lực lượng ở 2 trận cuối vòng bảng. Ảnh: Reuters.

Globo cho biết hậu vệ Danilo và tiền đạo Neymar sẽ vắng mặt ở hai trận tiếp theo của tuyển Brazil tại vòng bảng World Cup gặp Thụy Sỹ và Cameroon. Hai cầu thủ này đã thực hiện các bài kiểm tra y tế vào sáng 25/11 và đã bắt đầu các buổi vật lý trị liệu.

"Kết quả chụp cắt lớp cho thấy chấn thương dây chằng ở mắt cá chân phải của Neymar cùng một vết sưng tấy. Danilo gặp chấn thương mắt cá chân trái. Các cầu thủ vẫn đang điều trị. Điều quan trọng là họ phải bình tĩnh. Việc đánh giá này sẽ được thực hiện hàng ngày để chúng tôi có thông tin và đưa ra quyết định tốt nhất", bác sĩ Rodrigo Lasmar cho biết.

Neymar đã đổ gục xuống sân sau khi chịu hàng loạt pha vào bóng thô bạo từ cầu thủ Serbia trong trận thắng 2-0 của tuyển Brazil rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội). Tiền đạo sinh năm 1992 được rút ra ở phút 79 và để lộ vùng mắt cá chân phải sưng tấy sau khi cởi giày, tất.

"Chúng tôi có thể nói rằng Brazil sẽ không có sự phục vụ của Neymar và Danilo cho các trận vòng bảng tiếp theo. Nhưng họ đang điều trị để cố gắng hồi phục nhanh nhất", bác sĩ Lasmar nói thêm.

Chấn thương của Neymar khiến người hâm mộ đội bóng Brazil lo sợ khi tiền đạo PSG đã ngồi khóc trên ghế dự bị và khập khiễng rời sân Lusail. Còn Danilo ban đầu nói rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng nhưng cuộc kiểm tra cho thấy vết thương nặng hơn dự kiến.

Daniel Alves hoặc Eder Militao sẽ thế chỗ của Danilo ở hai trận tới. Về phần Neymar, HLV Tite có thể lựa chọn Rodrygo hoặc Antony.

Highlights Brazil 2-0 Serbia Tiền đạo của Tottenham lập cú đúp, giúp Brazil hạ Serbia 2-0 ở trận ra quân bảng G vòng bảng World Cup 2022 rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brazil mất Neymar 2 trận cuối vòng bảng World Cup