Brazil: Vừa bị cướp xe máy, đi bộ về nhà lại gặp nhóm cướp khác và diễn biến không ngờ

28/10/2023, 20:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Camera an ninh quay lại cảnh một người đàn ông ở Brazil đi bộ về nhà lúc 5 giờ sáng, bất ngờ bị nhóm cướp lái ô tô tấn công nhằm cướp tài sản. Đáng chú ý, người đàn ông đã gặp nhóm cướp khác một giờ trước đó.

Theo Daily Mail, người đàn ông không được tiết lộ danh tính, nói trên kênh truyền hình Verdes Mates của Brazil rằng, anh ta khi đó đang đi bộ về nhà ở thành phố Fortaleza thì gặp cướp.

Video do camera an ninh quay lại, cho thấy cảnh nhóm cướp ngồi trên ô tô chủ ý đâm vào nạn nhân. Cú đâm không mạnh nhưng đủ để nạn nhân ngã xuống đất. 

Những tên cướp sau đó rút dao tiến tới, yêu cầu người đàn ông nộp tài sản. Do trước đó người đàn ông đã bị cướp sạch mọi thứ tùy thân nên những tên cướp lần này không thu được gì.

Brazil: Vừa bị cướp xe máy, đi bộ về nhà lại gặp nhóm cướp khác và diễn biến không ngờ - 1

Nhóm cướp đi ô tô tức giận khi không lấy được gì giá trị từ người đàn ông.

Chúng tụt quần dài của người đàn ông, cầm lấy chiếc mũi bảo hiểm mà người đàn ông mang theo rồi lên xe rời đi.

"Bọn cướp yêu cầu tôi giao nộp tài sản, điện thoại. Tôi giải thích với chúng rằng mình không còn gì nữa vì vừa mới bị cướp", người đàn ông nói. "Tôi không còn gì để đưa cho chúng. Thứ duy nhất mà tôi có khi đó là chiếc mũi bảo hiểm còn lại sau vụ cướp đầu tiên".

Một giờ trước đó, lúc 4 giờ sáng, người đàn ông là nhân viên giao hàng bị kẻ bịt mặt gí súng, cướp xe máy. "Tên cướp cũng lấy đi điện thoại và túi của tôi", người đàn ông nói về vụ cướp đầu tiên.

Người đàn ông kể rằng mình vẫn bị tê dại chân trái vì bị ô tô của nhóm cướp đâm trúng. Người đàn ông đã liên lạc với cảnh sát với hi vọng có thể lấy lại được chiếc xe máy.

"Đó là công cụ duy nhất để tôi kiếm tiền. Hiện giờ tôi chưa biết phải làm gì", người đàn ông nói. "Tôi có hai con nhỏ phải nuôi".

Bài liên quan
Fan Việt đợi hơn 1 giờ chờ gặp Rivaldo và dàn cựu ngôi sao Brazil nhưng đành về “tay trắng”
Ngay sau trận đấu giữa Công an Hà Nội FC và đội cựu ngôi sao bóng đá Brazil kết thúc, nhiều fan đứng bên ngoài sân Hàng Đẫy (Hà Nội) chờ xin chụp ảnh, chữ ký của huyền thoại Rivaldo và Dunga.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brazil: Vừa bị cướp xe máy, đi bộ về nhà lại gặp nhóm cướp khác và diễn biến không ngờ