Brodard: Tết Đoàn viên ngọt ngào với những hương vị bánh mới độc đáo

08/08/2023, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với hình dáng tròn như ánh trăng rằm cùng phần nhân đầy ắp, những chiếc bánh Trung Thu chứa đựng khát vọng về một cuộc sống viên mãn và tròn đầy. Đổi mới theo dòng chảy của thời đại, hương vị của những chiếc bánh ngày nay đã không còn giới hạn trong vòng lặp truyền thống của: thập cẩm - đậu xanh mà còn được biến tấu với những nguyên liệu phá cách và mới lạ. Mùa Trăng năm nay, hương vị bánh nào sẽ đồng hành cùng bạn trong những buổi tiệc trà đầm ấm của mùa Thu?

Người ta thường cho rằng, mùa Xuân là thời điểm đất trời được đánh thức bởi những loài hoa rực rỡ, nhưng chỉ những cành hoa mạnh mẽ nhất mới bắt đầu thức dậy vào mùa Thu, đem lại sức sống mãnh liệt cho muôn loài. Lấy cảm hứng từ những đóa hoa trang nhã ấy, Brodard cho ra mắt BST bánh Trung Thu “Hoa Mùa Thu”, gửi vào đó những khát vọng và nguyện ước về một cuộc sống sung túc và trọn vẹn.

Với 3 set bánh chính sở hữu thiết kế tinh tế, tỉ mỉ gồm: Đầu Mùa (Moonrise), Thưởng Trăng (Moongazing) và Đong Đầy (Wholesomeness), cùng 18 hương vị bánh độc đáo, BST “Mùa Hoa Thu” năm nay là bản hòa tấu của những giá trị truyền thống và hiện đại, của sự chân phương và phá cách, đem đến những trải nghiệm ẩm thực chưa từng có cho khách hàng vào dịp trăng rằm tháng Tám 2023.

Hương vị truyền thống mang đậm nét đẹp Việt Nam

Nếu là tín đồ của những hương vị truyền thống, bánh Trung Thu Brodard với nhân thập cẩm, đậu xanh, khoai môn, sầu riêng… sẽ là mảnh ghép không thể thiếu trong những câu chuyện mùa Thu. Cổ điển nhưng không kém phần mới lạ, phần nhân của bánh Trung Thu Brodard mang những sắc màu riêng, được chế tác từ những nguyên liệu tinh túy, tạo nên hương vị đặc sắc và khác biệt.

Brodard: Tết Đoàn viên ngọt ngào với những hương vị bánh mới độc đáo - 1

Bánh Trung thu Truyền thống: Bánh Trung thu Khoai Môn, Thập Cẩm & Đậu Xanh Chay

Hương vị hiện đại phá cách

Ngoài những hương vị truyền thống đã làm nên thương hiệu Brodard suốt hơn 7 thập kỷ qua, BST “Mùa Hoa Thu” năm nay còn mang đến những lựa chọn mới mẻ và đa dạng hơn. Được chế tác từ những nguyên liệu nhập khẩu sau quá trình lựa chọn kỹ lưỡng, bánh Trung Thu thập cẩm hương vị Xốt Tôm Anh Đào và Hạnh Nhân Phô Mai Việt Quất Hoa Kỳ trở thành hai điểm nhấn mới nổi bật trong BST “Mùa Hoa Thu” năm nay của Brodard, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vị giác mới lạ cho khách hàng trong những bữa tiệc đầm ấm mùa Thu.

Brodard: Tết Đoàn viên ngọt ngào với những hương vị bánh mới độc đáo - 2

Bánh Trung thu Xốt Tôm Anh Đào 2 trứng & bánh Trung thu Hạnh Nhân Phô Mai Việt Quất Hoa Kỳ.

Kể từ những ngày đầu có mặt tại Sài Gòn vào năm 1948, Brodard luôn tâm niệm mang đến những sản phẩm tinh tế, chất lượng cả về hình thức lẫn hương vị để khách hàng được trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất. Ba tiêu chí “chất lượng - an toàn - giàu giá trị” chính là kim chỉ nam trong hành trình phát triển của Brodard trong suốt 7 thập kỷ qua, giúp thương hiệu luôn giữ vững vị thế của mình trong lòng những khách hàng thân thiết. Vẫn đi theo 3 tiêu chí ấy, cùng với sự chỉn chu, tỉ mỉ, tâm huyết đặt trọn vào từng khâu sản xuất với quy trình hiện đại, khép kín, Brodard mang đến BST “Mùa Hoa Thu” với những chiếc bánh Trung Thu với chất lượng, an toàn với sức khỏe, là món quà tinh tế chứa đựng những giá trị tích cực nhất để bạn gửi trao đến người thân, bạn bè và đối tác.

3 set bánh - 3 câu chuyện với những thông điệp và ý nghĩa riêng, đâu sẽ là tặng phẩm mùa trăng cùng bạn viết tiếp câu chuyện về mùa Đoàn viên đầm ấm với những ước vọng tích cực về tương lai?

Đầu mùa (Moonrise): Phủ lên mình màu vàng mềm mại, hộp bánh Đầu mùa được lấy cảm hứng từ hình ảnh trăng non, bên trong là 4 chiếc bánh với 4 hương vị riêng biệt, thể hiện nguyện ước về những khởi đầu đầy hứa hẹn.

Brodard: Tết Đoàn viên ngọt ngào với những hương vị bánh mới độc đáo - 3

Thưởng trăng (Moongazing): Màu xanh lục của hộp bánh Thưởng Trăng với 6 hương vị bánh đặc biệt mang đến cảm giác ấm áp của mùa Đoàn viên, đại diện cho những hy vọng về một cuộc sống bình an và đủ đầy. Với set Thưởng Trăng và set Đầu Mùa, khách hàng có thể tự do lựa chọn hương vị bánh theo sở thích để làm thành tặng phẩm riêng cho chính mình.

Brodard: Tết Đoàn viên ngọt ngào với những hương vị bánh mới độc đáo - 4

Đong đầy (Wholesomeness): Gồm 2 set chính là Mật Ong và Yến Sào. Mỗi set có 4 hương vị bánh cao cấp và độc đáo với các nguyên liệu như: bào ngư, vi cá, gà quay, kèm theo 2 gói trà Ô Long cùng với một sản phẩm bất kỳ (tùy theo mức giá bạn lựa chọn): Nấm Xích Linh Chi, Mật Ong Hoa Chôm Chôm, Mật Ong Hoa Cà Phê và Yến Sào. Vỏ hộp được thiết kế với 2 tầng, bên trong được lót một tấm lụa mềm mại, khóa hộp mạ vàng được thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết, tạo nên sự tinh tế và sang trọng, đại diện cho ước vọng may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Brodard: Tết Đoàn viên ngọt ngào với những hương vị bánh mới độc đáo - 5

Mùa Trăng là thời điểm ấm áp nhất trong năm, thời điểm con người trao nhau hy vọng và những ước nguyện chân thành về một cuộc sống đủ đầy và bình an. Hơn 70 năm đồng hành và viết nên câu chuyện mùa Thu cùng khách hàng, Brodard thấu hiểu đâu là giá trị bạn muốn tìm kiếm ở một chiếc bánh Trung Thu để có thể gửi trao cho những người quan trọng nhất. Dù là truyền thống hay hiện đại, đơn giản hay phá cách, Brodard hiểu rằng những chiếc bánh Trung Thu không đơn thuần là một món ẩm thực, chúng còn là những tác phẩm nghệ thuật, chứa đựng trong đó những tâm tư và những ước nguyện chân thành của người trao tặng. Với những hương vị độc đáo ẩn chứa những ý nghĩa riêng, BST “Mùa Hoa Thu” của Brodard sẽ là bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong những khoảnh khắc ấm áp nhất của mùa Trăng 2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brodard: Tết Đoàn viên ngọt ngào với những hương vị bánh mới độc đáo