BTS Suga tiết lộ sự hợp tác tại NBA với Mitchell & Ness

03/09/2023, 08:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một bộ trang phục dành cho người hâm mộ mới dành cho các đội như Golden State Warriors, Los Angeles Lakers,...

Với tư cách là đại sứ NBA của mình, BTS Suga đã chính thức tiết lộ sự hợp tác sắp tới của anh ấy cho giải đấu với Mitchell & Ness.

Ngôi sao K-Pop được nhìn thấy đang tạo dáng với bộ sưu tập trang phục trên Instagram của NBA, mang đến cho người hâm mộ những thông tin giới thiệu về những gì sẽ xảy ra. Mitchell & Ness từ lâu đã là đối tác được cấp phép cung cấp thiết bị cho fan của NBA. Chức vụ đại sứ NBA của SUGA đã được xác nhận vào tháng 4 năm ngoái trong chiến dịch NBA Finals. Trong bộ sưu tập của mình, bộ sưu tập của SUGA bao gồm nhiều loại áo phông, áo hoodie, áo khoác, quần short và mũ, làm nổi bật sáu đội NBA từ các thành phố mà anh ấy vừa biểu diễn trong chuyến lưu diễn solo của mình. Trong số các đội đó có Brooklyn Nets, Chicago Bulls, Golden State Warriors, Los Angeles Clippers, Los Angeles Lakers và New York Knicks. Đồ họa thể hiện biểu tượng của các đội được làm lại thành một thiết kế mới, đồng thời kết hợp biệt danh Agust D của ngôi sao trên các chi tiết. Phong cách thiết kế theo mô típ trong album mới của anh D-Day.

BTS Suga tiết lộ sự hợp tác tại NBA với Mitchell & Ness - 1

Trong một tuyên bố về sự hợp tác, SUGA cho biết: “Tôi rất vui mừng cho giai đoạn tiếp theo trong mối quan hệ của tôi với giải đấu với việc ra mắt bộ sưu tập capsule của riêng mình. Là một người hâm mộ lâu năm của NBA và các đội của NBA, bộ sưu tập này vô cùng đặc biệt đối với tôi. Tôi mong được chia sẻ điều này với tất cả các bạn”. Bộ sưu tập sắp tới của SUGA x Mitchell & Ness x NBA vẫn chưa có ngày phát hành nhưng người hâm mộ có thể đăng ký trực tuyến sớm để được thông báo khi nó ra mắt.

BTS Suga tiết lộ sự hợp tác tại NBA với Mitchell & Ness - 2

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTS Suga tiết lộ sự hợp tác tại NBA với Mitchell & Ness