"Búp bê sống có thắt eo nhỏ nhất lịch sử Kpop" cứ mặc quần jean ra đường là "gây sốt"

30/08/2023, 03:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Búp bê sống có vòng eo đẹp nhất lịch sử Kpop" thường xuyên mặc hở bụng.

Mới đây, nữ idol Yuna (ITZY) em út của nhóm nhạc ITZY gây chú ý khi xuống phố trong set đồ đơn giản, bao gồm quần jean, áo croptop cùng giày cao gót mũi nhọn và túi kẹp nách theo phong cách tối giản, cổ điển. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho gu ăn vận tôn dáng của Yuna.

Sau Lisa (BLACKPINK) thuộc Gen 3 (thế hệ thứ ba) của Kpop, người hâm mộ cho rằng Yuna xứng đáng là "thánh body" Gen 4 khi sở hữu thân hình đẹp, vòng hông quả táo, eo siêu nhỏ và bờ vai móc áo chuẩn chỉnh có thể "cân" được mọi style.

Yuna gây chú ý trên đường phố với set đồ tôn vóc dáng.

Chẳng những sở hữu gương mặt xinh đẹp, Yuna còn có vóc dáng ấn tượng.

Tại sự kiện âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje 2022, hình ảnh giọng ca 19 tuổi diện outfit mang đậm phong cách Y2K với mốt quần cạp trễ, áo sơ mi croptop nhanh chóng leo top tìm kiếm nhiều nhất trên MXH.

Thực tế, trong showbiz Hàn Quốc không thiếu những nữ idol có vòng 2 nhỏ nhưng để sở hữu thắt eo nhỏ như Yuna thì khá ít.

Thậm chí, đông đảo người hâm mộ còn gọi cô với biệt danh "nữ thần có vòng eo nhỏ nhất lịch sử Kpop".

Sau khi hình ảnh Yuna mặc quần jean, áo croptop trình diễn ở sự kiện âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje 2022 được lan truyền trên MXH, đông đảo netizen còn gọi cô nàng là "nữ thần có vòng eo nhỏ nhất lịch sử Kpop".

Trước đó, từng có thời gian Yuna khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục xuất hiện với hình ảnh gầy gò khó tin.

Một số hình ảnh cô nàng mặc áo croptop hở eo, lộ vòng eo mỏng dính, xương sườn 2 bên hiện rõ làm nhiều khán giả xót xa. Không chỉ thế, với chiều cao 1m72, cân nặng 46,8kg, chỉ số BMI của Yuna chỉ khoảng 15, bị cho là thiếu cân, không đạt đến chuẩn cơ thể khỏe mạnh. 

Một số hình ảnh Yuna trình diễn, để lộ xương sườn khiến khán giả lo lắng cho cơ thể gầy ở mức báo động của cô.

Ngược lại, cũng có một số fan bệnh vực Yuna, cho rằng cơ thể của cô vốn mảnh mai nhưng không hề yếu ớt vì cô từng tham gia chơi khúc côn cầu khoảng 4 năm, từ lúc 11 đến 15 tuổi.

Được biết, Yuna cũng từng nhận được giải thưởng "Người chơi xuất sắc nhất" trong các trận đấu của câu lạc bộ thể thao của trường trung học Gyeonggi.

Yuna tích cực mặc hở bụng nhờ có vòng eo siêu thực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Búp bê sống có thắt eo nhỏ nhất lịch sử Kpop" cứ mặc quần jean ra đường là "gây sốt"