Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn

22/10/2023, 09:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng tham khảo những mẫu chân váy ngắn đang tạo xu hướng cũng như cách mix match để trở nên sành điệu hơn.

Dù thời tiết đã có những sự chuyến mình nhất định, những quý cô sành mặc không vì thế trở nên hờ hững với chân váy ngắn.

So với chân váy dài, chân váy ngắn mang lại cảm giác gọn gàng, trẻ trung và năng động hơn. Nếu cũng là tín đồ của trang phục quyến rũ này, cùng tham khảo những mẫu chân váy ngắn đang tạo xu hướng cũng như cách mix match để trở nên sành điệu hơn.

Chân váy xếp ly

Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 1

Làm mưa gió suốt mùa Hè, nay mùa Đông đã cận kề, chân váy xếp ly dáng ngắn vẫn không có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Ưu điểm lớn nhất của thiết kế dạng này là giúp vòng 3 trông nở nang, đầy đặn hơn, đặc biệt phù hợp với các cô nàng cần cải thiện số đo ở phần thân dưới. Chân váy xếp ly dáng ngắn có thể mix cùng áo croptop hoặc sơ vin với các loại sơ mi, áo len, áo thun… Bất kể phối đồ như thế nào, trang phục này cũng đều mang lại diện mạo xinh xắn, năng động cho người mặc.

Chân váy cargo

Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 2

Thời gian qua, phái đẹp khắp nơi bị hớp hồn bởi những mẫu quần túi hộp đầy cá tính, bụi phủi, mang đậm phong cách Y2K. Không chỉ có quần túi hộp, chân váy túi hộp, đặc biệt là dáng ngắn trên gối cũng được chị em săn lùng không kém. Những chiếc túi lớn đặt ở hai bên hông váy kết hợp với những màu sắc đặc trưng như vàng kaki, xanh quân đội càng khiến cho thiết kế này trở nên ấn tượng. Chân váy cargo đẹp nhất khi mix cùng các trang phục năng động như áo thun, áo gile, song cũng rất thú vị nếu thử diện cùng áo sơ mi, blouse kiểu cách hơn đôi chút.

Chân váy denim

Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 3

Chất liệu denim chưa bao giờ ngừng quyến rũ các tín đồ sành mặc, nhất là năm 2023 này. Nhắc đến chân váy denim, nhiều người sẽ cho rằng chúng chỉ hợp với mùa Hè. Thực tế, ngay cả trong mùa lạnh, item này vẫn rất được ưu ái. Chân váy denim dáng ngắn có ưu điểm là “hack” tuổi cực tốt, giúp phái đẹp trở nên trẻ trung, khỏe khoắn nhưng không kém phần duyên dáng, quyến rũ. Bạn nên mix trang phục kinh điển này với áo len, sơ mi, có thể diện kiểu denim-on-denim nếu muốn trở nên ấn tượng hơn.

Thêm một số thiết kế chân váy ngắn và cách mix đồ hợp với mùa Thu Đông:

Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 4
Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 5
Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 6
Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 7
Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 8
Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 9
Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn - 10
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các nàng sành mặc đang mê mệt 3 kiểu chân váy ngắn