Các sao bóng đá thăm hỏi động viên 'siêu cò' Raiola

T/H | 01/05/2022, 20:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lúc đang phải nỗ lực chiến đấu với tử thần, "siêu cò" Mino Raiola đã được các danh thủ thuê mình làm đại diện tiếp thêm sức mạnh bằng cách thăm hỏi hoặc gửi những tin nhắn động viên đầy ý nghĩa.

Các sao bóng đá thăm hỏi động viên 'siêu cò' Raiola

Raiola là người đại diện rất nổi tiếng trong làng bóng đá. Nhờ có ông đạo diễn các vụ chuyển nhượng, nhiều ngôi sao bóng đá đã tìm được bến đỗ lý tưởng với mức lương đáng mơ ước. Mới đây vì bạo bệnh, nhưng thực tế ông vẫn đang được điều trị tại một bệnh viên ở Milan.

Sau khi hay tin dại diện của mình rơi vào tình trạng nguy kịch, tiền đạo đang đá cho AC Milan là Zlatan Ibrahimovic đã tới bệnh viện để thăm Raiola.

Về phần mình, chân sút cũng có chung người đại diện với Ibra là Mario Balotelli thông qua mạng Instagram đã gửi đến Raiola thông điệp: "Hãy cố gắng ở lại với chúng tôi nhé, luôn yêu quý ông, Mino".

Do bị thừa cân và gặp vấn đề về tim mạch, Raiola vốn không có được sức khỏe tốt. Trước khi nhập viện lần này, hồi tháng Giêng năm ngoái ông cũng đã phải tới San Raffaele để tiến hành phẫu thuật.

Hiện giờ bác sỹ Alberto Zangrillo ở bệnh viện San Raffaele là người đang trực tiếp điều trị cho Raiola. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây ông tỏ ra rất bất ngờ và bức xúc trước thông tin Raiola đã qua đời. 

Phát biểu trước báo giới, chuyên gia phụ trách gây mê hàng đầu của bệnh viện San Raffaele cho biết: "Đúng là Raiola đang nguy kịch, nhưng ông ấy vẫn còn sống.

Chúng tôi rất phẫn nộ trước việc một số người cứ cố đồn đoán và đưa tin thất thiệt về Raiola, trong lúc ông ấy đang phải chiến đấu giành giật sự sống".

Bài liên quan
Những cầu thủ có tên kỳ lạ
Ngoài trình độ chuyên môn thuần túy, khá nhiều cầu thủ còn gợi sự tò mò, nếu không nói là gây sửng sốt với nhiều fan mỗi khi được tung ra sân thi đấu bởi tên kỳ lạ của họ. Đó cụ thể là những ai?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các sao bóng đá thăm hỏi động viên 'siêu cò' Raiola