Cái chết của người đàn ông lấy vợ từng có 4 đời chồng: Lễ tình nhân đẫm máu

13/09/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Điều tra viên nhận định những phát súng xé toạc cơ thể người đàn ông 46 tuổi là “khủng khiếp” và “quá mức cần thiết”.

Theo kế hoạch, lẽ ra Richard Schoeck sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn với vợ mình vào ngày Lễ tình nhân. Nhưng rồi anh lại gặp phải một kết cục đẫm máu. Cuộc điều tra sau đó của cảnh sát đã phát hiện ra âm mưu khủng khiếp của người mà không ai có thể ngờ.

Cái chết của người đàn ông lấy vợ từng có 4 đời chồng: Lễ tình nhân đẫm máu - 1

Hai vợ chồng Richard Schoeck và Stacey Shoeck

Cái chết khủng khiếp

Vào ngày Lễ tình nhân năm 2010, Richard Schoeck (46 tuổi) mang theo quà và thiệp lái xe đến công viên Belton Bridge xa xôi, hẻo lánh ở thành phố Lula, bang Georgia, Mỹ.

Ngày hôm đó theo kế hoạch, lẽ ra anh sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn với vợ mình - Stacey Shoeck. Nhưng rồi anh lại gặp phải một kết cục đẫm máu. Richard bị bắn chết bởi 5 phát đạn, trong đó có 2 phát vào bụng, 1 phát vào ngực và 2 phát bắn thẳng vào mặt.

Khi Stacey đến điểm hẹn là một nơi rất vắng vẻ, không có ánh đèn, cô phát hiện chồng đã chết. Anh nằm sõng soài trên mặt đất, cạnh chiếc xe tải của mình. "Anh ấy bị bắn", Stacey hét lên với điều phối viên 911 qua điện thoại.

Tại hiện trường vụ giết người, các nhà điều tra có thể xác định được những vết bánh xe không phải là xe của vợ chồng Richard trên nền đất. Đất tại hiện trường mềm, nhiều bùn nên có lợi cho việc bảo quản vết lốp. Họ nhận định chiếc xe này đã tới công viên trước Richard và rời đi sau khi nạn nhân tử vong. Cảnh sát tin rằng kẻ sát nhân ngồi trên chiếc xe này và đã ở sẵn đây để chờ đợi Richard.

Điều tra viên sau đó xác định được hãng sản xuất lốp xe, nhưng không tìm được chiếc ô tô khả nghi để đối chiếu nên manh mối này không giúp ích được gì nhiều.

Buổi hẹn định mệnh

Khi Stacey tìm thấy Richard, xe tải của anh vẫn đang nổ máy, cửa phía ghế tài xế mở, đèn pha bật sáng. Cảnh sát cho rằng có vẻ như Richard chỉ vừa dừng xe vào lề đường và ra khỏi xe để tiếp cận kẻ đã bắn anh.

Những cảnh sát đầu tiên đến hiện trường ngay lập tức cảm thấy có gì đó không bình thường. Họ nhận định vụ nổ súng không phải là ngẫu nhiên. Richard chỉ là một người bình thường, không có vũ khí. Trong khi đó, điều tra viên thấy rằng những phát súng xé toạc cơ thể Richard là “khủng khiếp” và “quá mức cần thiết”. Ví tiền và những tài sản khác trên xe Richard gồm đồng hồ, nhẫn vẫn còn nguyên vẹn. Không có dấu hiệu nào cho thấy đây là vụ cướp.

Các thám tử lùng sục khắp hiện trường vụ án để tìm bằng chứng, nhưng họ không tìm được gì hơn dưới lớp đất mềm thấm máu.

Theo lời khai của Stacey, vào tối ngày 14/2/2010, cô hẹn chồng tới công viên hoang vắng, địa điểm mà họ đã khám phá ra trước đó khi lái môtô đi dạo. Tại đây, họ dự định sẽ tặng quà cho nhau.

Tuy nhiên Stacey cho biết người thay ca cho cô ở trung tâm y tế đến muộn nên nhắn chồng sẽ lái xe đến thẳng công viên và gặp anh ở đó. Nhưng rồi khi Stacey đến, cô tìm thấy thi thể đầy vết đạn của anh.

Những người quen biết của hai vợ chồng Stacey và Richard đều mô tả họ là một gia đình hạnh phúc và hòa hợp. Tuy nhiên, trong buổi thẩm vấn Stacey, cảnh sát lại phát hiện ra chi tiết không ngờ.

(Còn nữa)

-------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 14/9 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cái chết của người đàn ông lấy vợ từng có 4 đời chồng: Lễ tình nhân đẫm máu