Cái chết của nữ giảng viên xinh đẹp đi nhờ xe học sinh cũ: Mất tích bí ẩn

16/10/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ giảng viên cả đêm không về sau khi tham dự một bữa tiệc đã khiến gia đình cô vô cùng lo lắng.

Sát hại cô giáo cũ sau khi cho đi nhờ xe giữa đêm, hành vi của Jackie Jerome Rogers đã gây nhiều tranh cãi về động cơ gây án cũng như việc hắn đã lên kế hoạch giết người từ trước hay ra tay một cách bột phát trong cơn giận dữ. 

Cái chết của nữ giảng viên xinh đẹp đi nhờ xe học sinh cũ: Mất tích bí ẩn - 1

Lisa Marie Naegle và chồng

Mất tích bí ẩn

Lisa Marie Naegle là người phụ nữ 36 tuổi xinh đẹp sống ở San Pedro, thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Ngoài công việc của một y tá, cô còn lấy bằng thạc sĩ và trở thành giảng viên ngành điều dưỡng tại trường Cao đẳng West Los Angeles. Lisa trở nên nổi tiếng sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế vào năm 2010.

Có một sự nghiệp thành công và một người chồng yêu thương mình, cuộc sống của Lisa dường như hoàn hảo. Cô cũng đang lên kế hoạch làm mẹ trong thời gian tới.

Tối thứ bảy ngày 17/12/2016, Lisa quyết định tham dự bữa tiệc sinh nhật của một người bạn tại nhà hàng ở thị trấn Torrance, ngoại ô thành phố Los Angeles.

Lisa nói với chồng sẽ đi cùng anh trai là Rafael tới bữa tiệc cũng như thời gian và địa điểm. Derek Harryman, chồng của Lisa, nói rằng anh rất tin tưởng vợ nên không cảm thấy lo ngại khi cô tham dự bữa tiệc muộn.

Vào lúc 1h30 sáng ngày 18/12/2016, Derek trở về nhưng vẫn chưa thấy vợ. Khoảng 2h, anh nhắn tin hỏi xem cô đang ở đâu. Ngay lập tức, Lisa gọi điện cho chồng, dù có vẻ say nhưng nói rằng mọi thứ đều ổn, cô đã rời khỏi bữa tiệc và sẽ đi mua chút đồ ăn rồi về nhà ngay. Derek yên tâm lên giường.

Nhưng rồi sáng hôm sau, Derek thức dậy mà không thấy vợ đâu. Người đàn ông này nghĩ rằng có thể Lisa đã tới nhà anh trai và sáng nay đi thẳng đến nơi làm việc.

Nhưng cuối ngày hôm đó, Derek nhận được cuộc gọi từ đồng nghiệp của Lisa, hỏi cô đang ở đâu và tại sao không đi làm. Sau đó, người thân cũng không thể liên lạc với nữ giảng viên. Đó là lúc họ nhận ra có điều gì đó không hay đã xảy ra.

Lời nói dối của gã học sinh cũ

Người thân của Lisa nhanh chóng thông báo với cơ quan chức năng nhưng theo quy định, phải sau 72 giờ cô mới bị coi là mất tích và khi đó cảnh sát mới mở cuộc điều tra.

Trong khi chờ đợi, gia đình Lisa bắt đầu cuộc tìm kiếm của riêng họ. Họ biết rằng theo kế hoạch ban đầu, Lisa sẽ đi cùng anh trai tới bữa tiệc. Tuy nhiên vào phút chót, anh trai cô lại không thể đi cùng em gái vì bị mệt.

Những người dự bữa tiệc thấy Lisa đến cùng Jackie Jerome Rogers, một sinh viên cũ của cô ở lớp học điều dưỡng tại Cao đẳng West Los Angeles.

Gia đình Lisa sau đó liên hệ với Jackie. Jackie nói rằng chở Lisa đến bữa tiệc nhưng đã lái xe về một mình vì cảm thấy mệt trong khi Lisa cũng rời khỏi nhà hàng nhưng là để tham dự một bữa tiệc khác. Tuy nhiên, những người dự tiệc khẳng định Lisa muốn về nhà ngay sau khi bữa tiệc kết thúc và họ không thấy cô nói tới bất kỳ bữa tiệc nào khác.

Kiểm tra camera giám sát của nhà hàng, người thân của Lisa phát hiện cô bước vào xe ô tô của Jackie rồi rời khỏi bãi đậu.

Sau khi được cho xem đoạn video, Jackie lập tức thay đổi lời khai. Anh ta thừa nhận rời khỏi bữa tiệc với Lisa nhưng đã thả cô xuống một trạm xăng gần đó, còn anh ta trở về nhà.

Thông tin nhanh chóng được báo với cảnh sát. Jackie lập tức bị tạm giữ để thẩm vấn.

(Còn nữa)

---------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 17/10 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cái chết của nữ giảng viên xinh đẹp đi nhờ xe học sinh cũ: Mất tích bí ẩn