Casillas: 'Đừng quên những gì Ronaldo đã làm được'

21/11/2022, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu danh thủ Iker Casillas khẳng định Cristiano Ronaldo không tới Qatar để du lịch và vẫn sẽ tỏa sáng bất chấp lùm xùm tại Man United.

Ronaldo bước vào World Cup 2022 với phong độ thấp.

"Có vẻ như mọi người nghĩ Ronaldo tới Qatar để du lịch. Tất cả không tin tưởng Ronaldo vì những khó khăn mà anh ấy đang trải qua với Man Utd", Marca dẫn lời Casillas, "Với tôi, Ronaldo là ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2022 (cầu thủ hay nhất)".

Cựu thủ môn người Tây Ban Nha tiếp tục: "Khi nói về Ronaldo, mọi người quên mất anh ấy là ai. Đừng quên những gì Ronaldo đã làm được. Ronaldo sẽ không để điều đó xảy ra. Tôi sẽ luôn chọn Ronaldo vào đội hình của mình. Anh ấy vẫn còn đủ khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất".

Tối 18/11 (giờ Hà Nội), truyền thông Anh khẳng định Manchester United xem xét chấm dứt hợp đồng của Ronaldo. Họ đang bàn bạc với luật sư để có hành động pháp lý phù hợp. Guardian xác nhận MU cũng khởi kiện CR7. Theo nhà báo Fabrizio Romano, "Quỷ đỏ" cấm Ronaldo quay trở lại trung tâm huấn luyện Carrington sau World Cup 2022.

Cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo với Piers Morgan đã gây chấn động bóng đá thế giới ngay trước thềm World Cup. Tuy nhiên, tiền vệ Bernardo Silva khẳng định những tranh cãi xung quanh Ronaldo không làm các cầu thủ Bồ Đào Nha mất tập trung.

"Những tin tức đó không liên quan gì đến tuyển quốc gia. Vì vậy, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì. Đó là vấn đề của Ronaldo. Tôi không phải là cầu thủ MU và nếu có là người của MU, tôi cũng không trả lời điều này vì chúng tôi đang tập trung tuyển quốc gia", Mirror trích chia sẻ của Silva.

Casillas bao ve Ronaldo anh 1

Casillas kỳ vọng Ronaldo tỏa sáng ở Qatar.

Thời điểm này, Ronaldo tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2022. Anh bỏ lỡ trận giao hữu thắng Nigeria 4-0 rạng sáng 18/11 (giờ Hà Nội) do viêm dạ dày. Trên đất Qatar, Bồ Đào Nha nằm cùng bảng H với Ghana, Hàn Quốc và Uruguay.

Hôm trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Nigeria diễn ra cũng là lúc phần thứ hai của cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo và Morgan được phát sóng. Siêu sao 37 tuổi nói về việc liệu anh có ở lại MU sau World Cup hay không.

"Thật khó để nói ngay bây giờ vì tâm trạng của tôi lúc này đang hướng đến World Cup. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau World Cup nhưng như tôi đã nói trước đó, người hâm mộ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi hy vọng họ vẫn đứng về phía tôi ngay cả khi tôi rời đi", Ronaldo nói.

Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Casillas: 'Đừng quên những gì Ronaldo đã làm được'