"Cậu bé vẽ nguệch ngoạc" trở thành hoạ sĩ của thương hiệu Nike

Vân Huyền | 01/04/2022, 17:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Joe Whale - người có biệt danh "Cậu bé vẽ nguệch ngoạc" trên mạng xã hội, sẽ hợp tác với thương hiệu thể thao toàn cầu Nike "trong một số dự án đặc biệt".

"Chúng tôi rất vui mừng được xác nhận rằng, Joe hiện là một phần của gia đình Nike", công ty quản lý của Joe Whale - Loveblood Creative, cho biết.

Trong khi đó, cha của Joe - ông Gregory Whale chia sẻ, cậu bé vô cùng hào hứng khi được tham gia vào Gia đình Nike.

"Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với Joe. Bởi, thằng bé yêu cả thể thao và sự sáng tạo. Do đó, việc hợp tác với Nike sẽ cho Joe cơ hội để tiếp cận cả hai".

cau-be-ve-nguech-ngoac1.jpg
Joe Whale hiện là họa sĩ với 119.000 người theo dõi trên Instagram.

Trước khi thành công, Joe từng bị nhiều bạn bè, thầy cô chê trách ở trường vì thói quen thích vẽ vào sách giáo khoa hoặc bất kỳ đâu. Tuy nhiên, cha mẹ Whale không hề trách phạt mà đăng kí cho con trai tham gia một lớp vẽ nghệ thuật sau giờ học ở trường. Bởi, họ mong có thể khuyến khích cậu bé theo đuổi đam mê của mình.

cau-be-ve-nguech-ngoac2.jpg
Joe hiện là một phần của gia đình Nike.

Joe Whale (12 tuổi), ở Shrewsbury (Anh) không ngừng khích lệ những người xung quanh: “Cháu luôn tự nhủ hãy làm những gì bạn yêu thích, ngay cả khi đó là nét vẽ nguệch ngoạc. Cảm giác rất tuyệt, cháu rất tự hào về bản thân”.

Joe Whale hiện là họa sĩ với 119.000 người theo dõi trên Instagram. Năm 2021, cậu có buổi trình diễn cá nhân đầu tiên tại Soden Collection – phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng tại Shrewsbury, miền trung nước Anh.

Bài liên quan
Vương quốc Anh khảo sát về hành vi trong trường học
(GDTĐ) - Vương quốc Anh sẽ khởi động một cuộc khảo sát quy mô quốc gia về hành vi của học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Cậu bé vẽ nguệch ngoạc" trở thành hoạ sĩ của thương hiệu Nike